Pogba gây phẫn nộ vì đá hỏng penalty và tranh giành với Rashford

09:29 20/08/2019
Tiền vệ người Pháp đang hứng chịu nhiều chỉ trích sau cú đá phạt đền hỏng ăn trong trận gặp Wolverhampton tại vòng hai Premier League 2019/20.
Phút 68, khi tỷ số đang là 1-1, [tag]Paul Pogba[/tag] kiếm về một quả phạt đền sau pha đi bóng trong vòng cấm. Anh bị hậu vệ Wolves phạm lỗi và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Trước cơ hội lớn để ghi bàn vươn lên, Pogba là người đã nhận quả phạt đền về mình. Sau đó đồng đội Marcus Rashford đã tới chỗ Pogba và đề nghị được sút quả penalty nói trên nhưng Pogba nhất quyết muốn thực hiện.

Không thể làm lay chuyển tiền vệ người Pháp, Rashford đứng tránh sang một bên nhìn Pogba thực hiện cú đá từ cự li 11 m. Cuối cùng cầu thủ sinh năm 1993 thực hiện hỏng.
 

Pha bóng đá phạt đền hỏng ăn của Pogba. Ảnh: Reuters.

Pha bóng nói trên của Pogba khiến CĐV MU cảm thấy phẫn nộ, không hẳn từ việc anh thực hiện quả penalty không thành công mà đến từ việc Pogba không muốn nhường cú đá cho Rashford.

Một trang fanpage phân tích: "Rashford chưa bao giờ đá hỏng phạt đền, thậm chí còn thực hiện cú đá quyết định trước PSG mùa trước. Trong khi đó Pogba cả mùa vừa qua đã đá hỏng tới 3 quả phạt đền, chưa kể tới kiểu chạy đà đầy rủi ro của cậu ta nữa?".

Sau tình huống đá hỏng phạt đền nói trên của Pogba, trang thống kê Opta cũng đưa ra một con số đáng chú ý. Kể từ khi Premier League mùa 2018/19 tới nay, không cầu thủ nào tại giải đấu này đá hỏng phạt đền nhiều hơn Pogba với 4 lần.
 

Tình huống tranh đá phạt đền giữa Rashford và Pogba trong trận gặp Wolverhampton. 

Một CĐV bình luận: "Rashford đang ghi bàn liên tục và rồi điều này xảy ra. Có phải cái tôi của Pogba đang lớn hơn cả đội?". Một ý kiến khác cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer là người mắc lỗi chính khi ông không chỉ định một cầu thủ đá phạt đền để tăng sự ổn định, ở đây là Rashford, mà lại để các cầu thủ tranh nhau thực hiện.

Trên sóng truyền hình Sky Sports, huyền thoại của [tag]MU[/tag] là Gary Neville cũng không thể hài lòng trước cú đá của Pogba: "Tại sao lại có sự tranh giành đá phạt đền giữa Pogba và Rashford? Điều này không bao giờ được xảy ra. Và nếu bạn nhìn vào 4 quả phạt đền Pogba đã đá hỏng trong thời gian qua, liệu bạn có cho anh ta cơ hội sút tiếp hay không?".

Cú sút phạt đền nói trên cũng là cơ hội nguy hiểm cuối cùng của MU trong hiệp hai. Trận đấu giữa Wolverhampton và MU kết thúc với tỷ số 1-1. Kết quả này cũng khiến thầy trò HLV Solskjaer bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng, và chấp nhận vị trí thứ tư.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục