PSG chi đậm, nẫng tay trên mục tiêu của Barca

08:45 14/08/2018
Thilo Kehrer chọn đầu quân cho đội bóng Pháp, thay vì đến xứ Catalonia như dự định trước đó.
>>> Huyền thoại Ro 'béo' đối mặt tử thần trong kỳ nghỉ hè
>>> Gerard Pique chính thức chia tay đội tuyển Tây Ban Nha

[tag]​Thilo Kehrer[/tag] là một hậu vệ đa năng. Anh vừa chuyển đến PSG từ Schalke với giá 42 triệu đôla. Kehrer ra mắt đội một Schalke từ đầu năm 2016 và liên tục giữ vị trí chính thức đến nay. Anh là thành viên U21 Đức vô địch U21 châu Âu 2017. Bên cạnh PSG, Barca cũng rất quan tâm đến tài năng 21 tuổi này.

Theo Marca, cả PSG lẫn Barca đều giữ liên hệ mật thiết với người đại diện của Kehrer. Barca là đội bóng đàm phán với Schalke trước, khi ra giá vào hôm đầu tuần trước. Tuy nhiên, tới chủ nhật 12/8, PSG tuyên bố đã sở hữu cầu thủ này.
 

Kehrer trong màu áo Schalke. Ảnh: Reuters.

"Sau nhiều tuần đàm phán, Schalke đã đồng ý chuyển nhượng Thilo Kehrer cho PSG," tuyên bố từ CLB Bundesliga có đoạn. 

Theo tờ L'Equipe (Pháp), [tag]PSG[/tag] đã dùng nhiều chiêu trò để lôi kéo sao trẻ nước Đức. Kehrer là hợp đồng thứ hai của đội bóng Pháp trong hè 2018, sau thủ thành Gianluigi Buffon. Cựu cầu thủ Schalke ký hợp đồng năm năm, và là sự bổ sung cho Thiago Silva và Dani Alves đã lớn tuổi.

Sự xuất hiện của Kehrer đánh dấu bước chuyển trong triết lý chuyển nhượng của PSG. Nhà vô địch nước Pháp hướng sự chú ý đến các cầu thủ trẻ, những người có thể đóng góp lâu dài cho đội bóng, tương tự đội phó hiện tại Marquinhos.

Trước khi bị PSG nẫng tay trên trong vụ Kehrer, Barca từng làm điều tương tự với Malcom. Cựu tuyển thủ U20 Brazil đã đồng ý tới AS Roma và đặt chuyến bay tới thủ đô Italy. Nhưng lời đề nghị hấp dẫn hơn từ Nou Camp khiến lãnh đạo Bordeaux đổi ý phút chót và yêu cầu Malcom tới Tây Ban Nha.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục