Rất nhanh! Arsenal chốt 2 ứng viên cuối cùng nếu sa thải Emery

04:25 27/11/2019
Có vẻ như đội bóng phía bắc London đã chốt được hai ứng viên nặng ký nhất thay thế huấn luyện viên Unai Emery...
Vào thời điểm hiện tại, có quá nhiều tin tức liên quan đến việc chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bị Arsenal sa thải. Điều đó chẳng bất ngờ khi nhìn vào thành tích của The Gunners trong thời gian qua, đặc biệt là những gì xảy ra ở giải Ngoại hạng Anh, nơi họ bị tụt lại quá sâu so với nhóm dẫn đầu.

Sự việc căng thẳng tiếp tục leo thang sau trận hòa như thua của đội bóng trước Southampton - đại diện ở khu vực xuống hạng - ngay trên sân Emirates. Thậm chí Arsenal chỉ có thể biết mình không mất trắng điểm số vào những phút giây cuối cùng (Alexandre Lacazette ghi bàn thắng muộn).

Và mới đây, tờ The Times đã tuyên bố về hai ứng viên cuối cùng có thể thay thế Unai Emery. Theo đó, ban lãnh đạo Arsenal đang nhắm tới Mikel Arteta - cựu thủ quân đội bóng và hiện là trợ lý tại Man City và Massimiliano Allegri "Max" Allegri - cựu thuyền trưởng Juventus và đang ở tình trạng thất nghiệp.
 

Ai sẽ kế nhiệm Emery?

 
Chưa biết ai sẽ "giành chiến thắng" trong sự lựa chọn của BLĐ Arsenal vì mỗi người đều có lợi thế riêng của mình. Các Pháo thủ nên chọn Max Allegri nếu muốn một nhà vô địch, trong khi họ cũng có thể học theo Chelsea để bổ nhiệm một nhân vật từng chơi cho đội và thừa sự am hiểu ở sân Emirates.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục