Real giáng đòn sau Siêu kinh điển: Chọn Conte hay “kẻ lật đổ PSG”

09:18 27/10/2018
Real Madrid đang nghiêm túc cân nhắc bổ nhiệm HLV Antonio Conte sau khi Real đấu trận Siêu kinh điển gặp Barcelona.
Sau trận thua muối mặt 1-2 trước Levante, Real Madrid đang có nguy cơ sớm chia tay hy vọng vô địch ở La Liga mùa giải này khi họ đã đội đầu bảng Barcelona tạo ra cách biệt 4 điểm. Real vẫn còn hy vọng rút ngắn cách biệt nếu thắng ở trận Siêu kinh điển tối ngày 28/10 trước một Barcelona-không-có-Messi, nhưng với thành tích thua 3 trận liên tiếp thì không mấy ai tin khả năng lật ngược tình thế của HLV Julen Lopetegui.

Julen Lopetegui không còn cách xa trát sa thải của Real Madrid

Ít giờ sau thất bại trước đối thủ đến từ Valencia, đài phát thanh Cadena SER đã đưa tin cho biết chủ tịch Florentino Perez đã triệu hồi Lopetegui tới gặp mình và sau đó tạm bảo đảm tương lai của cựu HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên mới đây những nguồn tin khác lại khẳng định Lopetegui sẽ không “sống sót” sau trận El Clasico dù kết quả ra sao.

Theo nhà báo Jamal Jebali, một nhà báo người Qatar thường trực tin tức về Real Madrid của kênh truyền hình BeIN Sport, trong vòng 24 giờ sau El Clasico, Lopetegui sẽ bị Real Madrid sa thải và CLB sẽ tạm đưa Santiago Solari – HLV trưởng đội trẻ Castilla – lên tạm quyền trong lúc chờ tìm người thay thế chính thức. Không lâu sau, cựu giám đốc thể thao Emilio Butragueno khẳng định điều này khi được đài phát thanh COPE đặt câu hỏi.

COPE cho biết đang có ít nhất 3 ứng viên sáng giá mà Real Madrid có thể tiếp cận. Antonio Conte đang thất nghiệp sau khi rời Chelsea và ông có thể sẽ chấn chỉnh hàng thủ sa sút của Real, còn Leonardo Jardim vừa bị Monaco sa thải dù có công đưa CLB này lật đổ Paris Saint-Germain ở Ligue 1 mùa 2016/17 với lối chơi tấn công đẹp mắt.

Antonio Conte & Leonardo Jardim đang được Real Madrid cân nhắc

Nếu Real sa thải Lopetegui, họ được cho là sẽ chấp nhận mạo hiểm với mùa giải của mình bởi lúc này cách biệt giữa "Los Blancos" với Barca tạm thời chỉ là 4 điểm và cuộc đua La Liga vẫn còn đang để ngỏ. Bên cạnh đó có tin Lopetegui sẽ tốn của Real một khoản tiền bồi thường lên tới tận 18 triệu euro, cao chẳng khác gì mua một cầu thủ.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục