Rời Barca, Suarez sắp thành đối thủ với Messi?

02:14 20/08/2020
Hiện tại, rất nhiều đội bóng cũng đang có những liên hệ để chèo kéo chân sút người Uruguay.
Barcelona sẽ thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ronald Koeman. Hiện tại, nhiều công thần của đội bóng được dự đoán sẽ phải rời CLB để nhường chỗ cho những thay đổi tích cực, cùng nhiều cái tên tiềm năng hơn. Trong số những ngôi sao chắc suất ở lại Camp Nou mà chủ tịch Josep Maria Bartomeu từng tuyên bố, Luis Suarez là cái tên bất ngờ thiếu vắng.

Nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, chân sút người Uruguay được cho là đang cân nhắc tìm kiếm bến đỗ mới, giữa cơn bão đại cải tổ tại xứ Catalan. Gần đây, một số thông tin từ giới truyền thông Châu Âu xác nhận, cựu sát thủ Liverpool sẽ quay về Ajax. Tuy nhiên, không chỉ có CLB Hà Lan mới khao khát có sự phục vụ của Suarez.

Theo nhà báo Giacomo Iacobellis, Suarez là một trong những mục tiêu của Juventus trước mùa giải tới khi họ muốn vô địch Serie A lần thứ 10 liên tiếp.
 
 
Suarez sẽ về Juventus làm đồng đội với Ronaldo?

Một câu lạc bộ khác được cho là đang để mắt đến tình hình của Suarez là Inter Miami tại MLS, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham. Luis Suarez kết thúc mùa giải 2019/20 tại Barcelona với 21 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trong 36 trận trên mọi đấu trường. Dù vậy, "dớp đen Bayern" nhiều khả năng sẽ khiến tiền đạo kỳ cựu này rời Camp Nou "không kèn không trống".
 
Minh Trí - thethaovietnam.vn
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục