Ronaldinho bị bắt vì dùng hộ chiếu giả

08:11 05/03/2020
Huyền thoại của Barca và đội tuyển Brazil tiếp tục gặp hạn sau khi rời khỏi Brazil dù bị tịch thu hộ chiếu từ lâu.
Theo Goal, Ronaldinho bị cảnh sát Paraguay bắt giữ vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Huyền thoại của Barca và ĐT Brazil bị bắt khi đang ở tại một khu resort cùng người anh Roberto vào hôm 4/3 (giờ địa phương), theo thông tin từ Bộ nội vụ Paraguay.

Theo La Nacion, Ronaldinho và anh trai Roberto có quốc tịch Paraguay trên giấy tờ thay vì Brazil khi bị bắt. Hai anh em Ronaldinho vẫn bị giam lỏng trong khách sạn cho đến khi cảnh sát Paraguay đưa ra tuyên bố chính thức vào ngày 5/3 (giờ địa phương).
 

Ronaldinho không còn tung hoành khắp thế giới như trong quá khứ. Ảnh: Getty.

 
Thông tin chính thức từ cảnh sát Paraguay khẳng định Ronaldinho được ông trùm casino Nelson Belotti mời tới Paraguay để giao lưu với người hâm mộ và quảng bá cho hoạt động kinh doanh.

Ronaldinho hiện không có hộ chiếu Brazil sau án phạt phải nhận hồi năm 2018. Khi đó, Ronaldinho bị phạt tội xây dựng trái phép bến tàu tại Lake Guaiba.

Cựu sao Barca bị phạt 8,5 triệu USD và không thể trả đủ nên bị tước quyền xuất cảnh. Dẫu vậy, Ronaldinho vẫn trở thành đại sứ du lịch của Brazil từ tháng 9/2019.

"Du lịch rất quan trọng trong việc tạo ra công ăn việc làm và cải thiện hình ảnh Brazil trên bình diện quốc tế", Ronaldinho nhấn mạnh trong lần ra mắt.

Ronaldinho năm nay 40 tuổi. Anh giã từ sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao năm 2015 sau khi trải qua hàng loạt đội bóng từ Brazil, Pháp, Tây Ban Nha hay Italy. Quãng thời gian người hâm mộ nhớ tới Ronaldinho nhất là khi anh chơi cho Barcelona, cùng đội bóng này vô địch Champions League 2006.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục