Ronaldo làm sáng tỏ tin đồn mâu thuẫn Messi

10:08 22/08/2019
Ronaldo khẳng định sự cạnh tranh cùng Messi giúp anh hoàn thiện bản thân trong nhiều năm qua, và ngược lại siêu sao Barca cũng được hưởng lợi.
Vào tháng 3/2019, [tag]Lionel Messi[/tag] cho biết anh nhớ Cristiano Ronaldo sau khi đồng nghiệp sang Italy khoác áo Juventus. Tiền đạo Barcelona thừa nhận sự có mặt của CR7 mang lại uy tín cho La Liga, đồng thời giúp danh hiệu cá nhân và tập thể anh giành được càng ý nghĩa.

“Tôi ngưỡng mộ sự nghiệp Messi đạt được từ trước đến nay. Messi đánh giá cao sự cạnh tranh này và từng nói gặp rắc rối vì tôi rời La Liga. Cả 2 cạnh tranh lành mạnh trong bóng đá, giống Michael Jordan có nhiều địch thủ ở bóng rổ hoặc Ayrton Senna và Alain Prost của F1. Messi giúp tôi trở thành cầu thủ tốt hơn, và ngược lại”, Goal dẫn lời Ronaldo đáp lại Messi.
 

La Liga không còn hấp dẫn khi Ronaldo rời Real gia nhập Juventus.

 
“Tôi và Messi có mối quan hệ tuyệt vời vì trải qua thời gian tương tự nhau trong 15 năm. Tôi chưa bao giờ đi ăn tối cùng cậu ta, nhưng tương lai có thể khác? Không có vấn đề gì về chuyện này”, Ronaldo nói về tin đồn mâu thuẫn Messi.

CR7 lần đầu giành Quả bóng Vàng thế giới vào năm 2008 khi cùng MU đoạt cú đúp Premier League và Champions League. Đến mùa giải 2008/09, [tag]Ronaldo[/tag] thua Messi tại chung kết Champions League và mất danh hiệu cao quý nhất vào tay đối thủ. Vào hè 2009, CR7 rời MU gia nhập Real Madrid với giá kỷ lục 80 triệu bảng.

Trước khi Luka Modric giành Quả bóng Vàng 2018, Ronaldo và Messi tạo cuộc đua “song mã” suốt 10 năm. Nhiều khả năng Quả bóng Vàng 2019 một lần nữa là cuộc chiến giữa CR7 và M10 khi Virgil van Dijk hay Mohamed Salah không được đánh giá cao bằng.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục