Ronaldo từ chối MU và 2 CLB lớn để đến với Juventus

10:01 02/10/2018
Ronaldo đã từ chối tình cảm của CLB cũ Man Utd và núi tiền của PSG để đến với Juventus - bến đỗ anh cảm thấy phù hợp với tham vọng của bản thân.
Ngay sau tuyên bố sẽ rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, [tag]Cristiano Ronaldo[/tag] đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn. El Mundo đưa tin, đã có 3 "đại gia" châu Âu tiếp cận và cố gắng thuyết phục CR7 nhưng không thành công.

AC Milan là CLB tiếp cận Ronaldo đầu tiên. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã từ chối vì không tin tưởng vào khả năng chinh phục danh hiệu của Rossoneri dưới thời HLV Gattuso. Tiếp theo đó là Man Utd, đội bóng cũ của CR7 cũng gửi đến sân Bernabeu một lời đề nghị nhưng không đúng với mức giá chủ tịch Florentino Perez đưa ra là 100 triệu euro.
 

Sau tất cả, Ronaldo đã chọn Juventus làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Đội bóng còn lại chính là PSG. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 có thể đáp ứng mức giá Real đưa ra. Tuy nhiên, PSG lại chần chừ trong việc hoàn tất bản hợp đồng. Mọi thủ tục sẽ chỉ được hoàn tất vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng, đồng nghĩa với việc đối tác La Liga sẽ không có cơ hội để lôi kéo Kylian Mbappe hay Neymar đến Bernabeu theo chiều ngược lại.

Về phía Ronaldo, anh muốn tự quyết định tương lai nên đã liên hệ với [tag]Juventus[/tag]. Nhà ĐKVĐ Italy đã thuyết phục được siêu sao người Bồ Đào Nha bằng tham vọng lớn lao và một mức thu nhập đáng mơ ước.
 

Ronaldo phải mất 3 trận mới có được bàn thắng đầu tiên tại Serie A cho "Lão phu nhân".

Bản thân CR7 cũng đã có ấn tượng sâu sắc với Juventus kể từ sau trận tứ kết lượt đi Champions League mùa trước. Sau khi lập siêu phẩm "ngả bàn đèn" hạ Buffon, Ronaldo đã nhận những tràng pháo tay từ chính khán giả tại SVĐ Allianz. Nhà vô địch Euro 2016 cho biết đây là vinh dự mà anh chưa từng có trong sự nghiệp.

Sau khởi đầu chậm chạp tại Serie A, Ronaldo hiện đã có 3 bàn thắng sau 7 lần ra sân. Đặc biệt hơn, siêu sao sinh năm 1985 đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại giải VĐQG Italy với 4 đường chuyền thành bàn, gần nhất là cú đúp kiến tạo giúp Juventus ngược dòng hạ Napoli cuối tuần qua.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục