Sanchez tháo chạy khỏi MU, Mourinho không giữ:Nhóm tứ đại gia vào cuộc

09:14 27/10/2018
Những động thái mới nhất của HLV Mourinho cho thấy tương lai Alexis Sanchez đang vô cùng mờ mịt tại Old Trafford.
Alexis Sanchez đang phải nếm trải “cơn ác mộng” tại Old Trafford. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 29 tuổi người Chile chỉ mới ghi được 4 bàn thắng sau 26 lần ra sân trong màu áo “Quỷ đỏ” ở mọi đấu trường và đang dần biến thành món hàng hớ của MU.

Mourinho đã hết kiên nhẫn với Sanchez

Những trận đấu vừa qua, Sanchez không được góp mặt ở trận đấu gặp Juventus tại Champions League. Trước đó, tiền đạo người Chile cũng chỉ được vào sân đá 5 phút cuối trận gặp Chelsea, khi vào thay Rashford.

Trước thềm cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford, Mourinho cũng khẳng định Sanchez không thể ra sân vì lý do sức khỏe.

Theo tin đồn của báo chí Anh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thực chất đang muốn trừng phạt cầu thủ người Chile vì có ý định “đào tẩu” khỏi CLB ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019.

Chính bởi vậy, Anthony Martial đang chiếm được niềm tin tuyệt đối của “Người đặc biệt”, đồng thời giành luôn vị trí của Sanchez. Chính chân sút người Pháp có 2 bàn thắng quan trọng vào Chelsea tại Stamford Bridge.

Trong bối cảnh bị Mourinho “lãng quên”, Sanchez đang chứng tỏ quyết tâm rời khỏi Old Trafford. Lúc này, người đại diện của Sanchez - Fernando Felicevich đã lên kế hoạch "đi đêm" hòng tìm phương án giải thoát cho cựu cầu thủ Barcelona và Arsenal ngay trong tháng Giêng.

Theo tiết lộ từ Daily Mirror, lúc này có 4 CLB bao gồm Inter Milan, Juventus, Atletico Madrid và AS Monaco đang rất sẵn sàng trải thảm đỏ đưa về ngôi sao người Chile. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất chính là vấn đề tiền lương của cầu thủ này, hiện Sanchez đang nhận mức lương tới 315.000 bảng/tuần tại MU.

Chưa kể, "Quỷ đỏ" chắc chắn sẽ không dễ để cho ngôi sao đang hưởng chế độ tốt nhất của mình ra đi dễ dàng. Ban lãnh đạo MU chắc chắn sẽ đưa ra một khoản phí chuyển nhượng đáng kể cho cầu thủ người Chile. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, MU đã phải hoán đổi cầu thủ có trị giá 32 triệu bảng Henrikh Mkhitaryan  với Arsenal mới giành được chữ ký của Sanchez. 

Hiện tại, PSG là một trong số ít đội bóng có thể đáp ứng mức lương trên trời của Sanchez. Tuy nhiên, trong tay HLV Tuchel này đang có quá nhiều ngôi sao tấn công chất lượng như Neymar, Cavani hay Mbappe. Vì thế, Sanchez chắc chắn sẽ phải cân nhắc giảm lương để tìm một bến đỗ mới.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục