Sếp lớn Leipzig lên tiếng, vụ Werner đến Chelsea là "cú lừa"?

08:17 10/06/2020
CEO Oliver Mintzlaff vừa lên tiếng nói về thương vụ Timo Werner đến Chelsea.
Timo Werner đang là chân sút xuất sắc của bóng đá Đức. Mùa giải năm nay, anh đã có 30 lần nổ súng trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng của Werner khiến nhiều đội bóng lớn để mắt, trong số đó xuất hiện cả Liverpool.

Vào thời gian đầu, Liverpool được cho sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo của tiền đạo 24 tuổi. Song, trong mấy ngày gần đây, các nguồn tin uy tín đều đồng loạt xác nhận Chelsea mới là câu lạc bộ rất gần cựu cầu thủ Stuttgart. Được biết, đội bóng thành London sẵn sàng chi số tiền 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của sát thủ người Đức.
 

Werner đang rất gần Chelsea.

 
Tuy nhiên, CEO Oliver Mintzlaff của Leipzig bất ngờ tiết lộ thông tin khiến tất cả sửng sốt. Trên Sky, ông bày tỏ:

"Chúng tôi đồng ý là có đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng nhằm mục đích tạo điều kiện cho Werner gia nhập đội bóng lớn khác. Chính vì thế nên cậu ta mới là người nằm đằng chuôi trong thương vụ này, không phải chúng tôi."

"Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào. Chúng tôi vẫn chưa tiến hành trao đổi với Chelsea nên chúng tôi không có gì để thông báo. Werner hiện vẫn là cầu thủ của Leipzig. Cậu ta có bắn tín hiệu muốn thực hiện thương vụ chuyển nhượng nhưng đến lúc này mọi thứ vẫn án binh bất động."
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục