Tân HLV Bayern: 'James Rodriguez chắc chắn sẽ không đi đâu cả'

09:11 23/07/2018
Đó là lời khẳng định của tân HLV Niko Kovac nhằm dập tắt tin đồn về việc tiền vệ người Colombia sẽ quay trở lại Real ngay trong mùa hè này.
>>> Chelsea ra mắt áo đấu sân khách mùa tới: Vẫn có Hazard, Kante
>>> Juventus có bù lại được phí chuyển nhượng từ tiền bán áo đấu Ronaldo?

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Real Madrid đang ráo riết săn lùng một ngôi sao đủ khả năng để lấp đầy vị trí mà CR7 để lại. Eden Hazard đang nổi lên như là ứng viên sáng giá nhất. Tuy vậy, sẽ không dễ dàng để The Blues nhả ngôi sao sáng nhất của mình cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong trường hợp Chelsea không chịu nhả người, một phương án khác đã được truyền thông quốc tế đưa ra. Đó là gọi về [tag]James Rodriguez[/tag], cầu thủ đang thi đấu rất hay tại Bayern Munich.

Tiền vệ người Colombia đang thi đấu theo dạng cho mượn từ Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019. Theo Marca, ở buổi họp báo trước thềm trận giao hữu với PSG trong khuôn khổ ICC Cup, HLV Niko Kovac đã chính thức lên tiếng về tương lai của James. 
 

James sẽ tiếp tục thi đấu cho Bayern Munich ở mùa giải tới. Ảnh: Marca

 
"Về trường hợp của James, hai đội có những thỏa thuận về một bản hợp đồng cho mượn và vẫn còn hiệu lực. Chúng tôi vẫn sẽ tôn trọng bản hợp đồng đã ký. Về việc có kích hoạt điều khoản mua đứt James hay không? Chúng ta sẽ còn phải đợi, chí ít cho tới khi kết thúc mùa giải năm nay. Còn ở thời điểm hiện tại, cậu ta chắc chắn sẽ không đi đâu cả", Kovac nói.

Sở dĩ, lý do để mọi người tin James sẽ trở lại Real là bởi sự xuất hiện của tân HLV Julen Lopetegui. Thậm chí theo Marca, đích thân vị HLV người Tây Ban Nha đã liên hệ với cầu thủ người Colombia nhằm thuyết phục anh quay trở lại sân Bernabeu.

Dưới thời Carlo Ancelotti, James là một công thần của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy vậy, từ khi Zinedine Zidane nhậm chức, James trở thành người thừa và không còn nằm trong kế hoạch của vị HLV người Pháp. Chính điều này buộc anh phải "tháo chạy" sang Bayern Munich nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình.

Dù Zidane đã ra đi nhưng với những khẳng định của tân HLV Niko Kovac, chắc chắn [tag]Real Madrid[/tag] và James Rodriguez sẽ chưa thể tái ngộ nhau trong mùa giải tới, trừ khi cầu thủ người Colombia ngỏ ý muốn quay trở lại đội bóng chủ quản.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục