Chi 65 triệu, Barca đón "siêu tiền đạo" oanh tạc Châu Âu và nước Pháp

04:51 27/11/2019
Thượng tầng đội chủ sân Camp Nou sẽ có được ngôi sao này nhờ vào động thái bật đèn xanh mới đây.
Như đã đưa tin, Barcelona thực hiện công tác chuyển nhượng mùa hè 2019 với rất nhiều sự bổ sung lực lượng. Đội chủ sân Camp Nou chi hơn 200 triệu euro, mang về những gương mặt giàu chất lượng. Trong đó, Antoine Griezmann hay Frenkie de Jong đều là những cái tên nhận được sự kỳ vọng to lớn từ thượng tầng Blaugrana.

Dù vậy, BLĐ nhà đương kim vô địch La Liga vẫn chưa dừng lại ở đó, trong bối cảnh Barcelona vẫn cần có những nhân tố mới cho hàng công, cùng mục tiêu thay thế Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay dù là một trọng thần của sân Camp Nou, nhưng dấu hiệu tuổi tác đang khiến Suarez ngày càng thi đấu sa sút và đáng thất vọng.

Trong bối cảnh đó, Barcelona dự tính chiêu mộ Lautaro Martinez, như một sự thay thế dài hạn cho Suarez. Tuy nhiên, thượng tầng Inter Milan kiên quyết không để tiền đạo trẻ người Argentina ra đi. Thay vào đó, theo El Desmarque, BLĐ Inter bật đèn xanh cho phía Barca chiêu mộ Mauro Icardi, tiền đạo đang được Inter cho mượn ở Paris Saint-Germain.
 

Inter thà bán Mauro Icardi chứ không bán Lautaro Martinez.

 
Cũng theo nguồn tin trên, Inter Milan sẵn sàng giảm giá từ 70 triệu euro xuống còn 65 triệu euro nếu Barcelona mong muốn chiêu mộ Mauro Icardi trong thời gian tới. Như vậy, nhiều khả năng Icardi nếu không đến Blaugrana, cũng không còn tương lai tại sân San Siro.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục