Thanh lọc lực lượng, Bayern rao bán một loạt ngôi sao

15:03 18/07/2018
Theo báo giới Đức, Bayern Munich đã liệt 4 ngôi sao vào danh sách cần bán, bao gồm Arturo Vidal, Thiago Alcantara, Jerome Boateng và Juan Bernat.
>>> XONG! "Siêu cò" ra tay chốt tương lai James Rodriguez
>>> Toni Kroos sắp thông báo tin sốc

Nguồn tin từ Bild cho biết, BLĐ Bayern Munich đã rao bán 4 ngôi sao, bao gồm bộ đôi tiền vệ Arturo Vidal – Thiago Alcantara, trung vệ Jerome Boateng cùng hậu vệ trái Juan Bernat. Đây đều từng là những cái tên có giá trên thị trường chuyển nhượng nhưng hiện tại, vì nhiều lý do, sẽ không dễ để Hùm xám bán được người.

Đầu tiên là trường hợp của [tag]Arturo Vidal[/tag]. Tiền vệ người Chile từng là mục tiêu hàng đầu của HLV Antonio Conte ở Chelsea nhưng giờ đội bóng này đã có thuyền trưởng mới. Ngôi sao 31 tuổi vẫn đang được Man Utd cùng Napoli quan tâm. Tuy nhiên, anh lại đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối nên thời điểm hiện tại sẽ khó gia nhập một CLB khác. Hùm xám muốn đẩy cầu thủ này đi để tránh mất trắng vào hè 2019, đồng thời dọn chỗ cho tân binh Leon Goretzka.
 

Thiago, Bernat, Vidal, Boateng không nằm trong kế hoạch của HLV Niko Kovac
 
Trụ cột của Bayern suốt 7 năm qua, Jerome Boateng thì lại đang rớt giá thê thảm sau màn trình diễn ở World Cup nên dù được phép đàm phán với CLB khác nhưng chưa ai đưa ra đề nghị cho anh. Nhiều nguồn tin tại Pháp từng tiết lộ PSG sẵn sàng trả 35 triệu euro cho trung vệ người Đức nhưng Hùm xám lại muốn nhận được tới 80 triệu euro, một con số khó tin.

[tag]Thiago Alcantara[/tag] dù vẫn còn hợp đồng tới năm 2021 nhưng Bayern cũng không còn tha thiết giữ chân anh. Tiền vệ người TBN muốn về lại với đội bóng cũ Barcelona. Dù vậy, gã khổng lồ xứ Catalan lại tỏ ra không quá mặn mà. Real Madrid với tân HLV Julen Lopetegui mới là đội quan tâm đến cầu thủ này.

Cuối cùng là Juan Bernat. Hậu vệ trái người TBN từng được Juventus quan tâm và chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern nhưng lại muốn ở lại sân Allianz Arena đến hết giao kèo. Anh muốn nhận được khoản phí lót tay “khủng” nếu gia nhập một đội bóng khác theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm sau nên không vội vàng ra đi.

Song song với kế hoạch thanh lọc lực lượng, [tag]Bayern Munich[/tag] đang xúc tiến chiêu mộ Benjamin Pavard, “hàng hot” sau màn trình diễn nổi bật trong màu áo nhà tân vô địch thế giới Pháp tại World Cup. Hùm xám đã liên hệ với người đại diện của ngôi sao 22 tuổi này nhưng chưa chính thức đưa ra đề nghị. Stuttgart sẽ bán người nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục