Thầy Park e ngại Malaysia AFF cup: Cử trợ lý số 1 xem giò "sát thủ"

10:01 18/10/2018
HLV Park Hang Seo cử trợ lý số 1 Lee Young Jin đến theo dõi Malaysia thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan.
Tại AFF Cup 2018, Malaysia được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất của đội tuyển Việt Nam ở bảng A. Giới chuyên môn đánh giá cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội sẽ quyết định đến vị trí nhất nhì ở bảng đấu.

HLV Park Hang Seo

Chính vì thế, HLV Park Hang Seo đã từng cho biết sẽ cử một trinh sát viên sang Malaysia theo dõi và cần phải có sự nghiên cứu kỹ càng đối thủ này.

Mới nhất, "bộ não" số 1 của Park Hang Seo là Lee Young Jin đã có mặt để xem màn trình diễn của các cầu thủ Malaysia đối đầu Kyrgyzstan. Tại đây, ông Lee Young Jin có những ghi chép rất tỉ mỉ về lối chơi của cầu thủ số 11 Mohamadou Sumareh. Đây là cầu thủ nhập tịch gốc Gambia vừa mới được ĐT Malaysia triệu tập.

Về mặt lối chơi, Malaysia đang có những sự đổi mới dưới triều đại của tân HLV trưởng Tan Cheng Hoe. Lúc này, đối thủ của ĐT Việt Nam đang thể hiện lối chơi ban bật bóng ngắn dựa trên nền tảng những cầu thủ kỹ thuật.

Dù thất bại 0-1 trước Kyrgyzstan, ĐT Malaysia vẫn cho thấy điểm sáng trong lối chơi, đặc biệt là sự nguy hiểm của cầu thủ Sumareh. Chắc chắn, sự tìm hiểu sớm về lối chơi của đối thủ sẽ giúp HLV Park Hang Seo và các cộng sự dễ bề đối phó khi 2 đội gặp nhau vào tháng 11 tới.

Để có thể đứng đầu bảng A tại AFF Cup 2018, Việt Nam sẽ phải vượt qua được Malaysia - đối thủ khó chịu nhất trong bảng. Sau khi Malaysia đang có sự chuẩn bị từ khá sớm cho giải đấu khu vực, thì Việt Nam chỉ vừa bay sang Hàn Quốc tập huấn nửa tháng và sẽ có 3 trận giao hữu gặp Incheon United, FC Seoul và Seoul E-land.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục