Zlatan Ibrahimovic có thể thi đấu tới năm 50 tuổi

10:16 20/01/2021
Mariano lần đầu được đá chính sau 566 ngày; Chelsea có khả năng đua vô địch; Diego Simeone thận trọng; Aston Villa thua đơn thiệt kẹp
Zlatan Ibrahimovic có thể thi đấu tới năm 50 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, huyền thoại của AS Roma, Francesco Totti không tiếc lời khen ngợi với Zlatan Ibrahimovic. 'Tôi nghĩ là Ibra có thể chơi bằng một chân. Cậu ấy có thể thi đấu đỉnh cao tới năm 50 tuổi. Thật vinh hạnh khi được xem cậu ấy thi đấu. Thể lực, kỹ năng và cách Ibra tiếp cận trận đấu thật không thể tin nổi'.
Ibrahimovic tự tin có thể chơi bóng đỉnh cao đến năm 50 tuổi
 

Mariano lần đầu được đá chính sau 566 ngày. Ở trận Real Madrid hòa Villarreal 1-1 thuộc vòng 10 La Liga, chân sút 27 tuổi ra sân từ đầu. Đây là trận đá chính đầu tiên của Mariano cho Los Blancos sau 566 ngày. Trận này, Mariano ghi bàn ngay phút thứ 2.

Chelsea có khả năng đua vô địch. Sau khi chứng kiến Chelsea đánh bại Newcastle, cựu cầu thủ của "The Blues" Joe Cole tin rằng đội bóng cũ hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu cầu thủ người Anh tán dương người đồng đội cũ, Frank Lampard khi ông đã áp đặt được ý đồ lên các cầu thủ và giúp những cầu thủ trẻ lấy lại phong độ.

Diego Simeone thận trọng. Sau trận thắng Barcelona 1-0 ở vòng 10 La Liga, nhà cầm quân người Argentina thận trọng khi đánh giá khả năng Atletico Madrid vô địch La Liga mùa này. El Cholo cho rằng mùa giải còn dài và không thể nói trước được điều gì.

Aston Villa thua đơn thiệt kẹp. Aston Villa vừa hứng chịu thất bại tiếp theo tại Ngoại hạng Anh sau khi thua 1-2 trước Brighton. Không những vậy, đội chủ sân Villa Park còn phải chịu một tổn thất lớn khi Ross Barkley dính chấn thương. Cầu thủ này chỉ chơi được 5 phút và buộc phải rời sân. Theo báo cáo mới nhất, tiền vệ này gặp vấn đề gân kheo.

Barca cân nhắc bán Fati cho M.U. Theo Sport, vào hè 2020, Blaugrana từng từ chối bán Fati cho M.U với giá 150 triệu euro. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ hỏi mua một lần nữa và chấp nhận trả mức giá tương tự, Barca có thể cân nhắc bán cầu thủ 18 tuổi vì họ đang gặp khó khăn về tài chính.

HLV Fulham không phản đối thay 5 cầu thủ. Scott Parker, HLV trưởng của Fulham tỏ ra lấp lửng khi được hỏi về khả năng thay 5 cầu thủ thay vì 3 như hiện tại. "Tôi nghĩ điều đó không có lợi nhiều cho Fulham giống như những đội nhóm đầu. Họ sở hữu lịch thi đấu dày hơn. Hiện tại, chúng tôi cảm thấy ổn. Nếu có vấn đề gì về sức khỏe của các cầu thủ và đại đa số đòi hỏi, tôi sẽ ủng hộ".

Courtois chạm mốc bắt penalty không hề mong muốn. Theo Marca, từ khi gia nhập Real Madrid vào hè 2018, thủ môn người Bỉ từng đối đầu với 15 quả 11m. Thế nhưng, Courtois chỉ 1 lần cản phá thành công trong số này.
Courtois thủng lưới trên chấm 11m ở trận hòa Villarreal

Robertson sẵn sàng trở lại. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Andrew Robertson tiết lộ anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Trước đó, cầu thủ này đã dính chấn thương gân kheo khi làm nhiệm vụ cho ĐT Scotland. Đây là tin không thể mừng hơn với HLV Jurgen Klopp khi ông liên tục đón nhận tin không vui về hàng thủ của Liverpool.

Sau Pep Guardiola là Sterling. Theo Mirror, sau Pep Guardiola, Man City sẽ gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Anh (hết hạn vào tháng 6/2023). Cụ thể, Man City sẽ tăng lương từ 300 lên 350 nghìn bảng/tuần cho Sterling trong giao kèo mới có thời hạn đến hè 2025.
 
PV
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục