Tiền vệ Arsenal đối mặt nguy cơ bị bán sau vụ bóp cổ đối thủ

01:13 25/06/2020
Tiền vệ Matteo Guendouzi đứng trước nguy cơ phải rời khỏi sân Emirates sau khi có hành động và lời lẽ rất ngạo mạn trong trận thua Brighton.
HLV Mikel Arteta của Arsenal để ngỏ khả năng bán Guendouzi trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Nếu cầu thủ 21 tuổi phải ra đi, đó sẽ là bài học đắt giá cho những "măng non" hành xử không đúng mực ở đội chủ sân Emirates.

Theo SportsMail, Guendouzi bóp cổ Neal Maupay của Brighton khi hai bên lời qua tiếng lại. Sau đó, tiền vệ 21 tuổi bên phía Arsenal còn tỏ ý khinh thường đối thủ. Guendouzi bảo rằng tiền lương nhận được cao hơn Maupay rất nhiều.
 

Guendouzi có hành động bóp cổ cầu thủ Brighton hôm 20/6. Ảnh: Sky Sports.

Cách hành xử của Guendouzi không làm HLV Arteta hài lòng. Từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Emirates, thuyền trưởng người Tây Ban Nha rất quyết tâm trong việc xây dựng lại văn hóa CLB. Ông yêu cầu các học trò phải hành xử đúng đắn.

Trước vụ việc với Maupay, Guendouzi từng mất điểm trong mắt HLV Arteta khi có thái độ không tốt trong chuyến tập huấn tại Dubai vào giữa mùa đông. Những gì tiền vệ sinh năm 1999 thể hiện đã bị một số cựu cầu thủ Arsenal nhắc nhở.

"Tôi đã nghe vài điều về thái độ của Guendouzi. Cậu ấy chưa đủ giỏi để có thể lê la rồi tranh cãi với mọi người", cựu tiền vệ Perry Groves nói với talkSPORT.

Mùa này, Guendouzi thi đấu 1.748 phút tại giải Ngoại hạng Anh. Những gì tiền vệ người Pháp thể hiện trên sân rất phập phù.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục