Tottenham có 175 triệu bảng, Mourinho vẫn không được dùng mua sắm

08:08 10/06/2020
Trong giai đoạn khó khăn, đại diện Bắc London đã huy động được nguồn tiền lớn.
Suốt nhiều tháng qua, virus Corona đã hoành hành trên phạm vi toàn cầu. Dịch COVID-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội, bao gồm cả làng túc cầu.

Anh là một trong số các quốc gia hứng chịu thiệt hại nặng nề nhất về người. Tổng cộng theo thống kê từ World Meter, xứ sương mù đã ghi nhận hơn 281.000 ca nhiễm, với số người thiệt mạng gần chạm ngưỡng 40.000.

Để tránh nguy cơ lây lan virus, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - Premier League phải tạm hoãn. Các trận cầu không thể diễn ra, các CLB đánh mất nguồn thu lớn ngày thi đấu và vướng vào khó khăn tài chính, bao gồm cả những ông lớn.
 

Trong giai đoạn khó khăn, Tottenham đã huy động được nguồn tiền lớn.

 
Mới đây, trang chủ Tottenham Hotspur xác nhận CLB này đã mượn số tiền lên đến 175 triệu bảng từ Ngân hàng nước Anh, để giảm áp lực trong cơn khủng hoảng. Động thái này đến sau khi đại diện Bắc London than phiền rằng họ có thể mất hơn 200 triệu bảng doanh thu trong giai đoạn chính phủ Anh bắt đầu tiến hành phong tỏa cho đến tháng 06/2021.

Được biết số tiền huy động ở trên sẽ được Spurs sử dụng để trang trải các chi phí, trong bối cảnh Premier League sắp tái khởi động mà vẫn không có khán giả đến sân. HLV Jose Mourinho sẽ không được dùng nguồn tiền trên để mua sắm cầu thủ.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục