Tương lai Lewandowski đã được định đoạt

09:33 09/08/2018
Đích thân HLV Niko Kovac xác nhận tiền đạo Roberto Lewandowski đã đồng ý ở lại Bayern Munich mùa giải này.
>>> CHÍNH THỨC: Dortmund đã có Axel Witsel
>>> Nối gót Ozil, thêm một cầu thủ chia tay ĐT Đức

Trước đó, đã có khá nhiều tin đồn về tương lai của [tag]Roberto Lewandowski[/tag]. Tiền đạo người Ba Lan lần lượt được cho là đã liên hệ với Real Madrid và Chelsea nhưng đều không có tiến triển nào.

Để chấm dứt những tin đồn liên tiếp được vẽ ra, chủ tịch [tag]Bayern Munich[/tag], Karl-Heinz Rummenigge đã phải lên tiếng khẳng định CLB sẽ không bán chân sút số 1 của họ cho dù nhận được đề nghị 150 triệu euro.
 

 
Đến hôm nay, HLV Niko Kovac cũng đưa ra xác nhận rõ ràng về tương lai của Lewandowski. Cựu thuyền trưởng của Frankfurt khẳng định ông đã nói chuyện trực tiếp với tiền đạo người Ba Lan và cầu thủ này vui vẻ đồng ý ở lại.

Phát biểu trên Sport Bild, Kovac nói: "Đúng là Robert và tôi đã có 1 cuộc nói chuyện vào tuần trước. Robert biết tôi nghĩ gì và muốn gì từ cậu ấy.

Toàn bộ CLB biết những phẩm chất tuyệt vời của cậu ấy. Cậu ấy chắc chắn là 1 trong 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi chắc chắn sẽ không buông cậu ấy.

Đó cũng là tuyên bố tôi đã gửi đến cậu ấy. Robert hiểu và chấp nhận điều đó. Tôi thực sự hài lòng về việc này".

Nếu tiếp tục ở lại Bayern thì đây là mùa thứ 5 của Lewandowski ở sân Allianz Arena. Cho đến thời điểm này anh đã có 196 trận cho Hùm xám và ghi được 151 bàn.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục