XONG: PSG CHỐT giá thương vụ Rakitic

15:40 23/08/2018
Truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục đưa tin về thương vụ PSG theo đuổi Ivan Rakitic.
>>> Nối gót Ronaldo, Zidane sẽ về dẫn dắt Juventus?
>>> PSG cân nhắc bán Neymar hoặc Mbappe, Real mừng thầm

Sau khi thị trường chuyển nhượng ở Anh, Italy đóng cửa, Barca tiếp tục khuấy đảo phiên chợ hè. Sở hữu đội hình hùng hậu, đội bóng vẫn không ngừng đánh tiếng chiêu mộ thêm các ngôi sao. Sau thương vụ Malcom khiến làng túc cầu một phen chao đảo, Ban lãnh đạo CLB tiếp tục gây mệt mỏi vì tương lai [tag]Ivan Rakitic[/tag].
 

PSG đã chốt giá Rakitic.

Thời gian gần đây, Rakitic đang trở thành đề tài bàn tán ở Camp Nou. Báo chí quốc tế nhiều lần đưa tin tiền vệ người Croatia trở thành mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử". Thậm chí, tờ Mundo Deportivo cho hay PSG đã chuẩn bị số tiền khủng, lên đến hàng trăm triệu euro và sẵn sàng gửi đề nghị đến đương kim vô địch La Liga trong ngày 22/8. 

Mới đây, theo truyền thông Tây Ban Nha, đại diện Ligue 1 đã ra quyết định cuối cùng. Cụ thể, tờ Sport.es tiết lộ Ban lãnh đạo đương kim vô địch nước Pháp chốt mức phí chuyển nhượng khoảng 90 triệu euro. Trong khi đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao Croatia trị giá 125 triệu euro.

Lý do khiến [tag]PSG[/tag] lựa chọn như vậy cũng được tờ báo uy tín xứ Catalan chia sẻ. Người đứng đầu đội bóng muốn vừa đưa mức giá gần với yêu cầu Barca vừa thuyết phục Rakitic lựa chọn ra đi. Phía đại diện Ligue 1 muốn nhắm vào là cái gật đầu của tiền vệ 30 tuổi chứ không phải sự chấp thuận của gã khổng lồ xứ bò tót.

Đây cũng là phong cách thường thấy làm việc của CLB đất nước lục lăng. Bên cạnh đó, tờ Sport.es còn cho biết Ban lãnh đạo PSG dự định gửi lời đề nghị tới Barcelona vào đầu tuần sau. Họ sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động gián tiếp, tiếp cận Rakitic, người đại diện trước khi chốt lại bằng cuộc tấn công cuối cùng.

Về phía Rakitic, tiền vệ số 4 tin tưởng anh chính là lựa chọn hàng đầu của HLV Valverde cũng như không ngại cạnh tranh suất đá chính sòng phẳng với Vidal. Thế nhưng, trước sự chèo kéo mãnh liệt từ đương kim vô địch nước Pháp, cầu thủ 30 tuổi có phần dao động và đang kỳ vọng vào phản ứng sắp tới của Barca.

Cả Rakitic và người đại diện Arturo Canales đều mong muốn 1 bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn hiện tại. Nhưng hiện tại, theo nguồn tin từ Sport.es, đội bóng Catalan vẫn không hề có ý định giữ chân anh bằng 1 lời đề nghị béo bở trong tương lai gần.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục