Zidane tìm được người chia lửa với Benzema

01:54 23/03/2020
Tiền đạo Raul Jimenez của Wolverhampton mới là gương mặt được HLV Zidane chọn để tăng cường sức mạnh cho hàng công Real.
Trang Don Balon cho biết "Zizou" yêu cầu ban lãnh đạo đưa Raul Jimenez về sân Santiago Bernabeu trong hè 2020, sau khi nhận thấy tiền đạo người Mexico rất phù hợp với lối chơi của Real. Cây săn bàn 28 tuổi được cho là sẽ trở thành người chia lửa với Karim Benzema trên hàng công "Los Blancos".

Nếu Jimenez gia nhập Real, Mariano Diaz và Luka Jovic, chân sút mới cập bến thành Madrid vào hè 2019, nhiều khả năng phải rời đi. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Mariano, tác giả bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real trước Barca gần đây, và Jovic không còn nằm trong kế hoạch của "Zizou".
 

Raul Jimenez đã ghi 13 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Getty Images.

Từ khi Cristiano Ronaldo ra đi, Real vẫn chưa tìm được người thay thế xứng tầm. Họ chỉ biết phụ thuộc vào mỗi Benzema, tiền đạo không hề mạnh trong việc duy trì sự ổn định. Trong hè 2019, "Los Blancos" từng chi 60 triệu euro để mua Jovic, nhưng mũi nhọn người Serbia chưa cho thấy được giá trị xứng đáng.

Jimenez đang có mùa giải bùng nổ tại Anh. Chân sút này đã mang về 22 bàn thắng trên mọi mặt trận cho "Bầy sói". AS tin rằng mũi nhọn người Mexico sẽ không do dự nếu được Real liên hệ. Jimenez từng chơi bóng tại Tây Ban Nha trong màu áo Atletico. Tuy vậy, đó không phải thời gian hạnh phúc khi anh chỉ ghi được 1 bàn sau 27 trận.

Để có chữ ký Jimenez, Real được cho là sẽ chi khoảng 60 triệu euro. Trên Transfermarkt, giá của tiền đạo 28 tuổi là 50 triệu euro. Trong trường hợp đầu quân cho "Los Blancos", Jimenez sẽ tiếp bước những người đàn anh Mexico như Hugo Sanchez và Chicharito.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục