Sau tất cả, Lewandowski LÊN TIẾNG về tương lai tại Bayern

10:59 22/08/2018
Sau một mùa Hè đầy biến động với những tin đồn chuyển nhượng, sau cùng, Lewandowski đã có chốt hạ tương lai của mình tại Bayern Munich.
>>> Chelsea sử dụng công nghệ mới dưới thời Sarri
>>> CHÍNH THỨC: FA 'gieo sầu' cho Tottenham trước thềm trận chiến MU

Ngay sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc, những tin đồn xung quanh tương lai của [tag]Robert Lewandowski[/tag] đã nở rộ và khiến NHM rất chú ý.


Lewandowski lên tiếng sau những thông tin về tương lai được đồn đoán quá nhiều.

Đầu tiên phải kể đến Man Utd - đội bóng đang muốn nâng cấp hàng công sau một mùa giải trắng tay. Sau đó là Real Madrid - CLB muốn mang về sân Bernabeu một cái tên xứng tầm để thay thế Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, tất cả những lời đề nghị béo bở đó đều bị Bayern khước từ và CEO [tag]Bayern Munich[/tag] lẫn tân HLV Niko Kovac đã lên tiếng sẽ không để chân sút người Ba Lan này rời Allianz Arena bằng mọi giá.

Sau một thời gian im tiếng, cuối cùng cựu tiền đạo của Dortmund đã có những chia sẻ xung quanh về tương lai của mình trên BILD: "Vào tháng 4,5 đó chính là thời gian khó khăn nhất của tôi ở Bayern. Bạn thấy đấy, tôi đã tịt ngòi trong 2,3 trận đấu quan trọng và trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích. Lúc đó, tôi thật sự lẻ loi và cảm giác không ai đứng bên cạnh mình. Và ngay lúc đó cũng có rất nhiều CLB lớn châu Âu đã đặt vấn đề với tôi và người đại diện Pini Zahavi.

Thế nhưng bây giờ mọi thứ đã qua và tâm lý tôi cũng đã ổn. Tôi vẫn ở đây, ở Bayern và chuẩn bị cho những trận đấu cam go giai đoạn đầu mùa giải."
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục