Bản tin 04/07. Chelsea tăng tốc trong vụ Havertz

07:24 04/07/2020
Messi sẽ theo bước Ronaldo hoặc tái hợp Guardiola; HLV Arteta chưa “đóng cửa” với Ozil
Chelsea tăng tốc trong vụ Havertz. Telegraph tiết lộ, Chelsea đang rất quyết tâm giành chữ ký của Kai Havertz và sẽ lập tức xúc tiến việc chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi sau khi anh đá xong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức (1h, 5/7). Bên cạnh Chelsea, hai ông lớn Bayern Munich cùng Real Madrid cũng rất muốn có tuyển thủ Đức. Bayer Leverkusen từng đòi 90 - 100 triệu euro mới chịu nhả người. Tuy nhiên, do đội bóng này không giành được suất dự Champions League 2020/21 nên khả năng cao sẽ phải giảm đòi hỏi của mình ít nhất 20 triệu euro.
Havertz đang được Chelsea theo dõi sát sao
 

Messi sẽ theo bước Ronaldo hoặc tái hợp Guardiola. Huyền thoại Brazil, Rivaldo cho rằng một ngày nào đó, Leo Messi sẽ tái hợp với Pep Guardiola tại Man City hoặc chơi cùng Cris Ronaldo tại Juventus.

HLV Arteta chưa “đóng cửa” với Ozil. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Wolves, HLV Mikel Arteta thẳng thắn khẳng định tại Arsenal luôn có chỗ dành cho những cầu thủ ở đẳng cấp như Mesut Ozil. Kể từ khi Premier League tái xuất, ngôi sao người Đức chưa được ra sân phút nào, thậm chí mới có tên trong danh sách đăng kí thi đấu 2 trận.

Rose có thể sang Italia. Lazio đang xem xét hỏi mua hậu vệ Daniel Rose, theo Corriere dello Sport. Đội bóng thành Rome muốn tăng cường chất lượng đội hình để chuẩn bị chinh chiến ở Champions League mùa tới. Rose hiện đang thi đấu cho Newcastle theo dạng cho mượn và còn hợp đồng tới năm 2021 với Tottenham.

Griezmann ngỏ ý muốn tới MU. Theo tờ Mundo Deportivo, Antoine Griezmann đang muốn tìm một lối ra sau những gì đã trải qua tại Barcelona. Chân sút người Pháp đã không còn là chính mình sau khi chuyển tới Camp Nou. Ngay sau 1 năm thi đấu tại đội bóng này, Griezmann đã tính đường ra đi và MU là điểm đến mà anh mong muốn.

Sevilla muốn có hậu vệ Feyenoord. Giám đốc chuyển nhượng Sevilla, Pablo Monchi rất "kết" hậu vệ Marcos Senesi của Feyenoord, theo Estadio Deportivo. Đội bóng Tây Ban Nha đã theo dõi Senesi từ lâu và cầu thủ này tiếp tục gây ấn tượng trong thời gian gần đây.

Arsenal chi lương khủng để có Partey. Để thuyết phục tiền vệ Thomas Partey rời Atletico chuyển tới Emirates, BLĐ Arsenal tuyên bố sẵn sàng trả cầu thủ 27 tuổi người Ghana này mức lương cao gấp 3 lần so với thu nhập hiện tại. Partey hiện còn ràng buộc với Atletico đến năm 2023, điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh trị giá 45 triệu bảng.

Lampard tiếp tục tăng cường hàng công? Ở mùa giải tới, Chelsea sẽ có 2 tân binh đắt giá phục vụ hàng công là Hakim Ziyech và Timo Werner. Dù vậy, HLV Frank Lampard không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục chiêu mộ những ngôi sao tấn công khác sau khi The Blues chịu thất bại 2-3 trước West Ham. Trận thua này của đội chủ sân Stamford Bridge khiến cuộc đua top 4 trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn ở 6 vòng đấu còn lại.
Lampard đau đầu sau thất bại trước West Ham

MU sắp thanh lý được Sanchez. MU đang đứng trước cơ hội lớn tống khứ được tiền vệ Alexis Sanchez, một người thừa tại Old Trafford. Theo Goal, Inter Milan đã đồng ý chiêu mộ ngôi sao người Chile với giá 18 triệu bảng. Tại Italia,  cầu thủ người Chile chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân trong màu áo xanh - đen, tuy nhiên lại bất ngờ được đội bóng Italia ngỏ ý mua lại.

Tiêu Exal khen Công Phượng. Cầu thủ Việt kiều Pháp, Tiêu Exal đã dành nhiều lời khen cho Công Phượng. Chia sẻ với Zing, Tiêu Exal nói: 'Anh Công Phượng rất giỏi tiếng Anh, anh ấy cũng giúp HLV truyền đạt cho mọi người. Về chuyên môn, nếu chỉ xem trên tivi hoặc xem ngoài sân thôi cũng chưa thể cảm nhận hết tài năng của anh ấy'.
T.H - thethaovietnam.vn
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục