Mourinho cảnh báo MU: Juventus - Ronaldo sắp “cướp” De Gea 0 đồng

09:12 27/10/2018
Juventus vừa đánh bại MU ngay tại Old Trafford. Không những vậy, “Bà đầm già” còn có ý định cuỗm mất De Gea.
HLV Mourinho đang đối diện nguy cơ bị sa thải. Thế nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn rất lo lắng cho tương lai của MU. Sau trận đấu gặp Juventus, ông đã thoáng đoán được ý đồ của “Bà đầm già” khi chứng kiến phong độ chói sáng mà De Gea thể hiện.

De Gea "bay lượn" trước các chân sút Juventus

Tương lai của De Gea chưa bao giờ là vấn đề khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” yên tâm. Mùa hè 2015, anh nằng nặc đòi sang Real Madrid. Mọi chuyện chỉ khép lại sau khi Van Gaal quá cao tay dùng chiêu “máy fax hỏng”, giữ De Gea lại ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Sau đó, thủ môn người Tây Ban Nha chấp nhận gia hạn hợp đồng thêm 4 năm và hạn chót của bản thảo thuận này đã cận kề. Khi mùa giải này khép lại, De Gea sẽ được ra đi tự do. Thậm chí, ngay khi phiên chợ Đông mở cửa, thủ thành 27 tuổi được quyền liên hệ với bất kỳ đội bóng nào.

Juventus tất nhiên không bỏ qua cơ hội này nhất là khi được trực tiếp kiểm nghiệm tài năng của De Gea. Ngay sau trận đấu tại Old Trafford, HLV Mourinho đã lên tiếng thúc giục ban lãnh đạo MU lập tức gia hạn hợp đồng với De Gea.

Juventus quá lọc lõi trên thị trường chuyển nhượng và đặc biệt thính nhạy với các bản hợp đồng miễn phí. MU từng ôm hận thương vụ Pogba. Họ mất trắng tiền vệ người Pháp cho Juve rồi phải bỏ ra 89 triệu bảng mua lại. Chưa hết, “Bà đầm già” còn thành công với Pirlo, Dani Alves, Khedira và mới nhất là Emre Can.

Họp báo MU - Everton: Mourinho lộ nội tình, chốt vụ Ibrahimovic
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục