Barca hưởng đặc quyền chuyển nhượng từ La Liga

02:16 18/02/2020
Chấn thương của Luis Suarez và Ousmane Dembele giờ sẽ không thể làm khó được Barca khi đội chủ sân Camp Nou được Ban tổ chức La Liga ưu ái.
Theo CCMA, Ban tổ chức La Liga đã đồng ý cho Barca 15 ngày (tính từ ngày 17/2) để mua cầu thủ thay thế Ousmane Demble dính chấn thương dài hạn. Đội chủ sân Camp Nou chỉ được quyền mua người từ La Liga hoặc giải hạng nhì Tây Ban Nha.

Đây được xem là bước tiến quan trọng của [tag]Barca[/tag] trong việc bổ sung lực lượng. Trước đó, việc Luis Suarez và Dembele cùng nhau dính chấn thương nghỉ hết mùa khiến Barca chỉ còn 19 cầu thủ có thể thi đấu trong đội một, và hàng tấn công chỉ còn 3 người là Antoine Griezmann, Ansu Fati và Lionel Messi.
 

Barca mất Suarez và Dembele cho đến hết mùa giải. Ảnh: Getty.

 
Trước đó, Barca đã chủ động kiến nghị lên Ban tổ chức La Liga để có thể tham gia thị trường chuyển nhượng nhằm bổ sung lực lượng. AS khẳng định Ủy ban Y tế của LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ ra quyết định cuối cùng về việc chấp nhận hay từ chối yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou sau khi khám kỹ chấn thương của Dembele.

Cầu thủ người Pháp sau cùng dính chấn thương 6 tháng và lỡ luôn VCK Euro 2020.

Báo chí Tây Ban Nha đồn đoán những mục tiêu mà Barca nhắm tới ở hàng tiền đạo để thế vai Suarez và Dembele gồm Willian Jose (Real Sociedad) và Luis Suarez (Real Zaragoza).

Ngôi sao lớn nhất của Barca, Messi cũng gặp vấn đề lớn trong thời gian qua. Ngoài mâu thuẫn với Giám đốc Thể thao Eric Abidal, Messi đang trải qua quãng thời gian tịt ngòi lâu nhất từ năm 2016 khi không thể ghi bàn trong 4 trận gần nhất tại La Liga.

Hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, Barca đang nhắm tới chân sút Lautaro Martinez (Inter Milan). Báo chí Tây Ban và Italy đều tin rằng Barca sẵn sàng chi 112 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của chân sút có biệt danh El Toro.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục