Burnley – Chelsea: Nuôi giấc mơ bất bại thứ 10

09:11 28/10/2018
Làm khách trên sân của một đội bóng đang khủng hoảng, “The Blues” có thể mơ đến một chiến thắng để giữ vững mạch bất bại.
Trải qua 9 vòng đấu, Chelsea vẫn đang duy trì mạch bất bại với 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Sarri tiếp tục cạnh tranh đến ngôi vô địch với 21 điểm.

Dù vậy, Chelsea vẫn cần hoàn thiện lối chơi nếu muốn đăng quang tại đấu trường số 1 xứ sương mù. Điển hình là khi lần lượt chạm trán Liverpool (vòng 8) và MU (vòng 9) tại Stamford Bridge, “The Blues” đều không thể giành chiến thắng.

Burnley không phải đối thủ của "The Blues"

Thậm chí, Chelsea đã có thể nhận thất bại đầu tiên nếu như Ross Barkley không mang về bàn thắng ở phút bù giờ 90+6 trong cuộc đại chiến với “Quỷ đỏ” Manchester.

Nhưng thật may, sau cơn mưa trời lại sáng, Chelsea nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi hủy diệt BATE Borisov tại Europa League. Người ghi cả 3 bàn thắng cho “The Blues” là chân sút trẻ Loftus-Cheek.

Với đà hưng phấn, đoàn quân của Sarri sẽ có chuyến hành quân đến Turf Moor làm khách của Burnley. Dù là hiện tượng số 1 ở mùa trước, nhưng đội bóng của Sean Dyche hiện đang rơi vào cơn khủng hoảng khi mới chỉ có 8 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Ở vòng đấu trước, Burnley cũng phải hứng chịu thất bại 0-5 trên sân của Man City. Trận thua có thể khiến tinh thần của “The Clarets” bị tê liệt trước cuộc đối đầu với Chelsea.

Nên nhớ, kể từ đầu giải, Burnley đã 2 lần chạm trán các đại diện thuộc nhóm Big Six là MU và Man City đều gục ngã với cách biệt 2 bàn trở lên và không ghi được bàn nào. Nếu như để thua tiếp, Burnley sẽ đối diện với thất bại thứ 6 kể từ đầu mùa, một thành tích khó để bảo đảm được vị trí ghế nóng của Sean Dyche.

Dự kiến, Chelsea sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng trước Burnley. Kể cả khi không có nhạc trưởng Hazard vì dính chấn thương, nhiều khả năng đội khách vẫn sẽ là những người mở tỷ số trước. Mục tiêu giành 3 điểm của “The Blues” là rất lớn khi họ muốn làm món quà ý nghĩa cho HLV Maurizio Sarri, với kỷ lục 10 trận bất bại trong 10 vòng đầu tiên tại Premier League.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Đội hình dự kiến:

Burnley: Hart; Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Cook, Defour, Gudmundsson, Lennon, Hendrick, Vokes.

Chelsea: Kepa; Luiz, Ruediger, Azpilicueta, Alonso, Kante, Jorginho, Barkley, Willian, Giroud, Pedro.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục