CHÍNH THỨC! Man Utd chiêu mộ thành công sao chạy cánh 37.1 triệu bảng

02:19 06/10/2020
Man Utd đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Amad Diallo Traore từ Atalanta.
Cầu thủ 18 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ gia nhập Man Utd vào tháng Giêng, sau khi hoàn thành các thủ tục y tế, cá nhân và giấy phép lao động.
Amad Diallo Traore là cầu thủ đầy tiềm năng.

Theo tin từ hãng thông tấn PA, để có Traore, Man Utd đã đồng ý trả cho Atalanta 21 triệu euro (19 triệu bảng) cộng với 20 triệu euro (18,1 triệu bảng) cho các điều khoản phụ.

“Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Atalanta về việc chuyển nhượng của Amad Diallo, một trong những tài năng trẻ thú vị nhất của bóng đá Ý," câu lạc bộ cho biết trên trang web chính thức của họ.

Cầu thủ chạy cánh phải 18 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Quỷ đỏ kể từ năm 2016, khi anh chơi cho đội U15 và họ đã theo dõi sự tiến bộ của anh kể từ đó.

Traore từng được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu ở Serie A dù mới chỉ có 3 trận ra sân cho Atalanta. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất (17 tuổi 109 ngày) ghi bàn trong trận ra mắt Serie A, trong chiến thắng 7-1 của Atalanta trước Udinese mùa trước.

Traore nổi tiếng với tốc độ, kỹ thuật và khả năng chơi tốt cả hai chân. Chính anh từng thừa nhận mình bị ảnh hưởng nhiều bởi Lionel Messi, và cố gắng học theo siêu sao của Barcelona.

 
Minh Tuấn - thethaovietnam.vn
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục