Giải mã vụ cựu cầu thủ U16 Barcelona ‘quay xe’ về Nam Định

10:36 12/06/2023
Tiền vệ Hendrio Araujo được cho là rời Nam Định với lý do X,Y, Z… Nhưng cuối cùng, đội bóng thành Nam đã lên tiếng khẳng định, cựu cầu thủ U16 Barcelona chẳng đi đâu cả.
Giải mã vụ cựu cầu thủ của U16 Barcelona ‘quay xe’ về Nam Định

Nhiều thông tin cho rằng, Hendrio Araujo đã đạt được thoả thuận gia nhập một đội bóng “đại gia” tại V.League, nhưng vào phút chót, ngoại binh này phải “quay xe” về Nam Định. Trang fanpage của đội bóng thành Nam ghi rõ: “Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V.League 2023, ban lãnh đạo và ban huấn luyện của CLB Thép Xanh Nam Định đã thẳng thắn và nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá về chất lượng cầu thủ.  Nhận thấy, các ngoại binh chưa đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, CLB Thép Xanh Nam Định đã đạt được thoả thuận thanh lý hợp đồng với tiền đạo Samuel Nnamani và Dominic Vinicius. 

Riêng với trường hợp của Hendrio Araujo, đây là một cầu thủ vô cùng quan trọng trong đội hình. Tiền vệ người Brazil luôn toả sáng đúng lúc để đem về những điểm số quan trọng cho toàn đội. Do đó, CLB Thép Xanh Nam Định khẳng định, Hendrio vẫn nằm trong kế họach về mặt chuyên môn. Chân sút mang áo số 10 vẫn đồng hành cùng chúng ta trong chặng đường phía trước của mùa giải. Cùng xem lại những thông số ấn tượng của Hendrio Araujo trong các trận đấu đã qua của mùa giải”.

Hendrio ở lại Nam Định là điều bắt buộc.Hendrio ở lại Nam Định là điều bắt buộc.

Henrio là một trong những ngoại binh đáng xem nhất Việt Nam hiện nay. Anh từng thi đấu cho U16 Barcelona, đội trẻ của Real Betis và Huelva. Hendrio Araujo đến Việt Nam chơi bóng hồi đầu mùa giải 2021. Cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những người thi đấu ấn tượng nhất và có đóng góp lớn vào vị trí thứ 3 chung cuộc V.League mùa trước của Bình Định. Trong màu áo Nam Định mùa này, Hendrio đã chơi đủ 11 trận và đóng góp 3 bàn thắng.

Là một đội bóng giàu tham vọng, Nam Định không ngại bỏ ra nhiều tỷ đồng để đua tranh chức vô địch. Thậm chí, nhằm đạt được mục tiêu đó, họ còn mượn Vũ Văn Thanh và Tô Văn Vũ từ Công an Hà Nội. Thế nên, nếu cho mượn hay bán Hendrio thì chẳng khác nào tự “bắn vào chân mình”. Thêm nữa, hẳn Nam Định cũng không muốn cả làng bóng cười mình bởi sự kỳ quặc khi để ngoại binh hay nhất rời đi trong sự khó hiểu

Chính vì vậy, Hendrio ở lại là điều bắt buộc.

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục