Griezmann nhận tin bất ngờ về tương lai tại Barca

01:45 23/03/2020
Giấc mơ Barca của Antoine Griezmann có thể chấm dứt đầy cay đắng chỉ sau đúng một mùa giải từ khi tiền đạo người Pháp chuyển tới từ Atletico.
Theo Sport, đội chủ sân Camp Nou đang rao bán Antoine Griezmann. Thậm chí, Barca được cho là chấp nhận bán lỗ cầu thủ người Pháp khi đặt giá chỉ là 100 triệu euro.

Vào mùa hè 2019, Barca chấp nhận chi 112 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid và đưa tiền đạo này về sân Camp Nou. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 không thể hiện phong độ như kỳ vọng tại Barca.
 

Griezmann trải qua mùa giải với phong độ không cao trong màu áo Barca. Ảnh: Getty.

Tính đến lúc này của mùa giải, Griezmann mới chỉ có 14 bàn cùng 4 đường kiến tạo cho Barca trên mọi đấu trường. Anh cũng bị cho là không được lòng ngôi sao số một đội chủ sân Camp Nou, Lionel Messi.

Griezmann từng khẳng định "Messi rất khó bắt chuyện" vào giai đoạn đầu mùa giải.

Theo nhà báo El Partidazo của COPE, Messi thậm chí đã bực tức vì bị bộ máy lãnh đạo của Barca lừa gạt trong vụ chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico. Mùa hè 2019, siêu sao người Argentina được thông báo BLĐ Barca sẽ không chiêu mộ Antoine Griezmann để tập trung mua lại Neymar từ PSG.

Song thực tế cho thấy đây chỉ là lời nói dối. Đội chủ sân Camp Nou khi ấy đã hoàn tất giấy tờ để chiêu mộ tiền đạo đồng hương với Giám đốc Thể thao Eric Abidal.

Theo Transfermarkt, Griezmann được định giá lên tới 120 triệu euro. MU và PSG là 2 CLB đang muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Ateltico. Trong trường hợp bán Griezmann, Barca sẽ có điều kiện kinh tế để theo đuổi hai chữ ký quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là Neymar (PSG) và Lautaro Martinez (Inter).
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục