Huyền thoại Liverpool hào hứng vì án phạt của Man City

02:02 18/02/2020
Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool cho biết ông rất hào hứng trước viễn cảnh Man City bị tước danh hiệu vô địch Premier League 2013/14.
"Tôi đã biết việc [tag]Man City[/tag] có thể bị tước chức vô địch. Họ đã phải nhận án phạt rất nặng từ UEFA, tôi cũng rất muốn biết án phạt của ban tổ chức Premier League, chúng ta hãy cùng chờ xem. Tôi rất mong chờ những điều sẽ xảy ra trong tương lai. Hiện tại, tôi không có bình luận gì thêm. Nhưng tôi thích sự hào hứng, vì những lý do rõ ràng", Sky Sport dẫn lời cựu tiền vệ Liverpool ngày 17/2.

Mùa giải 2013/14, Gerrard là đội trưởng của Liverpool. Anh và đồng đội đã thất bại trong cuộc đua vô địch với đối thủ Man City. Liverpool có 84 điểm sau 38 trận đấu, kém đội vô địch Man City 2 điểm.
 

Gerrard hào hứng trước những án phạt của đối thủ Man City. Ảnh: Getty.

 
"Tôi không có ý kiến gì về kết quả mùa giải 2013/14, Man City là nhà vô địch. Tôi gửi lời chúc mừng tới họ. Nhưng thực sự tôi rất mong chờ phán quyết cuối cùng của Premier League", Gerrard nói thêm.

Rạng sáng 15/2 (giờ Hà Nội), UEFA đưa ra thông báo cấm Man City tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới. Đội chủ sân Etihad bị cáo buộc đã khai gian doanh thu nhằm lách luật công bằng tài chính.

Nhiều thông tin cho rằng, ngoài án phạt của UEFA, Man City cũng đứng trước những án phạt từ Premier League. Họ có thể bị trừ điểm, giáng xuống giải hạng 4 Anh, thậm chí tước danh hiệu vô địch.

Nếu viễn cảnh này trở thành sự thật, chức vô địch Premier League 2013/14 sẽ được chuyển cho đội xếp thứ 2 là Liverpool.

[tag]Liverpool[/tag] đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của Juergen Klopp có 76 điểm sau 26 trận đấu. Họ đang hơn chính Man City ở vị trí thứ 2 tới 25 điểm.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục