Liệu Madam Pang có cho HLV Polking về CLB Công an Hà Nội?

04:50 20/04/2023
Tương lai HLV trưởng ĐTQG Thái Lan Polking sẽ phụ thuộc vào cuộc làm việc với Madam Pang trong thời gian tới. Ông Polking cũng khẳng định muốn gắn bó với ĐTQG Thái Lan lâu dài.
Madam Pang quyết định chuyện HLV Polking về CLB Công an Hà Nội

Tương lai của HLV Mano Polking trong thời gian qua đang được truyền thông Đông Nam Á theo dõi sát sao. Hợp đồng giữa nhà cầm quân này và LĐBĐ Thái Lan (FAT) chỉ còn 8 tháng nữa sẽ kết thúc. Công việc của HLV Mano Polking với ĐT Thái Lan trong giai đoạn tới sẽ chỉ là những đợt giao hữu "FIFA Days".

Nhiều ý kiến cho rằng việc trống vắng những cuộc tranh tài chính thức trong quãng thời gian này khiến HLV Polking cảm thấy lo lắng về tương lai của mình tại ĐT Thái Lan, do ông sẽ không có cơ hội ghi điểm với FAT. Cũng từ đây, một số tin đồn cho rằng vị HLV này sẽ trở lại V.League để dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. 

Song trong cuộc phỏng vấn với báo chí Thái Lan, ông Polking đã phủ nhận thông tin sẽ chuyển đến dẫn dắt CLB Công An Hà Nội và muốn cùng ĐTQG Thái Lan chuẩn bị lực lượng thật tốt cho VCK Asian Cup 2023 diễn ra đầu tháng 1 năm sau. Chỉ khi tại giải đấu này, đội tuyển Thái Lan thi đấu không thành công, ông Polking mới từ chức. 

Tương lai HLV Polking thụ thuộc Madam Pang Tương lai HLV Polking thụ thuộc Madam Pang

Xoay quanh tương lai của HLV Polking, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - Somyot Pumpanmuang đã tiết lộ : “Polking luôn bày tỏ mong muốn làm việc của ĐTQG Thái Lan trong tương lai. Chúng tôi cũng rất tự tin rằng ông ấy sẽ làm nên kỳ tích cùng ĐT Thái Lan tại Asian Cup 2023. Dẫu vậy, hợp đồng phải được thảo luận với "Madam Pang". Đáng lẽ ra, chúng tôi sớm có quyết định nhưng tiến trình bị gián đoạn do lễ hội Songkhran”.

Điều đó càng củng cố thêm rằng, LĐBĐ Thái Lan khẳng định chuyện tương lai cho HLV Polking sẽ tiếp tục dẫn dắt “Voi Chiến” tại VCK Asian Cup sắp tới. Cho đến hiện tại, ông Polking đã để lại ấn tượng rõ rệt trong việc huấn luyện. Cụ thể, ông đã cùng ĐTQG Thái Lan lên đỉnh cao nhất tại AFF Cup vào các năm 2021 và 2022. Kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, HLV Polking đã có 29 trận, thắng 18, hòa 5, thua 6 trận, ghi 57 bàn, để lọt lưới 20 bàn.

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục