Lộ 1 điều khoản trong hợp đồng 100 triệu mua Havertz của Chelsea

04:04 04/09/2020
Một trong các điều khoản phụ trong thỏa thuận giữa The Blues với Leverkusen đã được hé mở.
Với tham vọng lớn ở mùa giải 2020/21, Chelsea liên tiếp có những động thái mạnh mẽ trên TTCN. Tính đến thời điểm hiện tại, The Blues đã có được sự phục vụ của 5 tân binh, gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva.

Kế hoạch nâng cấp lực lượng của đại diện Tây London hứa hẹn chưa dừng lại, với Kai Havertz là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Stamford Bridge.

Để có thể nhận được cái gật đầu từ phía Bayer Leverkusen, Chelsea chấp nhận phá két chi đậm. Ông lớn thủ đô xứ sương mù sẽ trả ngay 72 triệu bảng (xấp xỉ 80 triệu euro), kèm các điều khoản phụ có thể đưa phi vụ chạm ngưỡng 89 triệu bảng (xấp xỉ 100 triệu euro). Như vậy, Havertz sẽ trở thành "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử The Blues.
Havertz sẽ là tân binh thứ 6 của Chelsea.
 

Mới đây, Mirror đã hé mở 1 điều khoản trong giao kèo giữa Chelsea và Leverkusen. Theo đó, một trong các phụ phí sẽ được thanh toán, nếu Havertz có thể giúp The Blues vô địch Champions League trong vòng 5 năm tới.

Lần gần nhất CLB Tây London chinh phục đỉnh châu Âu là vào năm 2012. Ở Champions League 2019/20, đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt dừng bước tại vòng 16 đội, sau 2 thất bại đáng quên trước Bayern Munich qua 2 lượt trận. Bayern sau đó đã tiến vào chung kết và đánh bại Paris Saint-Germain.

Phụng Sồ - thethaovietnam.vn
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục