Man Utd lại trình làng đội hình trẻ nhất Premier League ở vòng 2

09:19 20/08/2019
HLV Solskjaer ưu tiên sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và thu về những kết quả khả quan tại Premier League năm nay.
Ở chuyến làm khách đến sân Molineux của Wolverhampton, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ đưa ra một sự thay đổi bên cánh phải ở đội hình xuất phát. Andreas Pereira được thay thế bằng tân binh Daniel James.

Đội hình ra sân của "Quỷ đỏ" ở trận đấu với Wolves có độ tuổi trung bình 24 tuổi 173 ngày, trẻ nhất ở mùa giải năm nay. Ở trận ra quân gặp Chelsea, HLV Solskjaer đã sử dụng đội hình có độ tuổi trung bình 24 tuổi 227 ngày.
 

Đội hình ra sân của Man Utd ở trận hòa 1-1 trước Wolves. Ảnh: Squawka.

 
Theo thống kê của Opta, phải lùi về tận mùa giải 2016/17, CĐV mới được chứng kiến Man Utd ra sân với đội hình trẻ trung hơn. Ở trận đấu cuối cùng gặp Crystal Palace, HLV Mourinho đã sử dụng đội hình có độ tuổi trung bình 22 tuổi 284 ngày.

Dàn sao trẻ của HLV Solskjaer đã có một trận đấu tốt và chỉ thiếu chút may mắn để giành 3 điểm trước chủ nhà Wolverhampton. MU kiểm soát thế trận và có bàn mở tỷ số ở phút 27 sau cú dứt điểm hiểm hóc của Anthony Martial.
 

Dàn sao trẻ của Solskjaer đang chơi khá tốt ở mùa giải 2019/20.

 
Wolves có bàn gỡ ở đầu hiệp 2 sau siêu phẩm của Ruben Neves. [tag]MU[/tag] vùng lên và có cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 68 nhưng Pogba lại không thể thắng thủ môn Rui Patricio từ chấm phạt đền.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết: "MU là một đội bóng trẻ, đang học hỏi và tiến bộ từng ngày. Chúng tôi đã chơi một trận đấu theo cách tốt nhất. Cơ hội giành thêm 2 điểm đã đến nhưng thủ môn đội bạn đã cứu thua xuất sắc".
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục