MU bị Real đòi hơn nửa tỷ USD cho tiền vệ người Uruguay

01:46 31/03/2020
Man Utd sẽ phải tạo một kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn sở hữu trụ cột trong đội hình Real Madrid hiện nay.
Theo Sport, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác định Federico Valverde là mục tiêu chính trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Man Utd đã cố gắng liên hệ với Real Madrid nhưng vấp phải thái độ cứng rắn của đối tác La Liga.

CLB chủ sân Bernabeu tuyên bố chỉ để Valverde ra đi thông qua điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 550 triệu USD. Tài năng của Valverde là không phải bàn cãi nhưng việc bỏ ra hơn nửa tỷ bảng chỉ để chiêu mộ một tiền vệ là điều BLĐ Man Utd gần như không thể đáp ứng cho Solskjaer.'
 

Fede Valverde ra sân 22 lần tại La Liga mùa này, ghi 2 bàn, thực hiện 4 pha kiến tạo. Ảnh: REX.

Valverde đang là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu tại La Liga. Cầu thủ sinh năm 1998 là sự lựa chọn ưa thích của HLV Zinedine Zidane ở mùa giải năm nay, trong hoàn cảnh Luka Modric đã sa sút phong độ.

Sao trẻ người Uruguay sở hữu bộ kỹ năng hoàn hảo dành cho một tiền vệ trung tâm. Valverde được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng cắt bóng, chuyền. Cầu thủ 22 tuổi còn có thể thay đổi cục diện trận đấu bằng những đường chuyền sáng tạo hoặc những cú sút xa có độ chuẩn xác cao. Lối chơi đa dạng của Valverde được so sánh với với Steven Gerrard, tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá Anh.

Một số nguồn tin khác cho biết Man Utd và Real Madrid có thể tạo nên một cuộc trao đổi. Paul Pogba sẽ cập bến Bernabeu, trong khi Valverde ra đi theo chiều ngược lại. Trong khi Real hét giá Valverde lên đến 550 triệu USD, Man Utd lại định giá Pogba vào khoảng 183 triệu USD.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục