Pogba đá hỏng 11 m, MU mất điểm trên sân của Wolves

09:13 20/08/2019
Tiền vệ người Pháp lại không thể đánh bại thủ môn Patricio khiến MU bị chủ nhà Wolverhampton cầm hòa 1-1 ở vòng 2 Premier League.
Vòng 2 Premier League, [tag]MU[/tag] phải hành quân đến Molineux, sân bóng là nỗi khiếp sợ của các CLB top 6 mùa trước. Như thường lệ, Wolves chủ động chơi với đội hình thấp nhường thế trận cho đối thủ.

Man Utd với "nhạc trưởng" Paul Pogba kiểm soát khu vực giữa sân bằng những đường chuyền ngắn để kéo giãn hàng thủ đội chủ nhà. Phút 27, MU tăng tốc và có bàn mở tỷ số sau pha phối hợp giữa Lingard, Rashford và kết thúc bằng cú dứt điểm một chạm chuẩn xác của Anthony Martial.
 

Bàn thắng của Martial không đủ để giúp MU giành 3 điểm.

 
Quãng thời gian còn lại, đoàn quân của HLV Solskjaer cầm bóng chủ động, tự tin khiến chủ nhà Wolves không có cơ hội để tổ chức những pha phản công.

Wolves bất ngờ đẩy cao tốc độ tấn công ở hiệp 2. Sau tình huống bóng dội cột, chủ nhà đã có bàn gỡ hòa sau cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vùng cấm của Ruben Neves. Bóng đi chạm mép xà làm bó tay thủ thành De Gea.

Sau khi có bàn gỡ, "Bầy sói" trở về với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Phút 68, Pogba kiếm được quả penalty sau một nỗ lực đột phá nhưng chính anh lại đá hỏng khi đối mặt thủ môn Patricio.

Những phút còn lại, bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của Wolves. MU cố gắng thực hiện những pha leo biên tốc độ từ cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Daniel James, Wan-Bissaka nhưng không mang lại hiệu quả. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.
 

Đội hình ra sân của 2 CLB.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục