Ronaldo thất bại khi mời Lewandowski đến Real

02:03 27/03/2020
Ronaldo và Ramos từng trực tiếp tác động để Robert Lewandowski rời Bayern Munich gia nhập Real Madrid, song chân sút người Ba Lan đã từ chối.
“Tôi đang thi đấu cho một trong những CLB hay nhất thế giới và hạnh phúc với hiện tại. Bayern rõ ràng ở đẳng cấp cao, từ chất lượng đội hình cho tới nhiều yếu tố khác. Đúng là Ronaldo và Ramos từng yêu cầu tôi chuyển tới Real”, Diario AS dẫn lời Lewandowski.

“Tôi có thể đến La Liga hoặc giải đấu khác cho một CLB tên tuổi tiếp theo. Dẫu vậy, điều đó với tôi không quan trọng. Tôi đang có hiệu suất chơi bóng tối đa ở Bayern và muốn tiếp tục duy trì điều này”, anh khẳng định.
 

Lewandowski là chân sút hàng đầu châu Âu trong 10 năm qua. Ảnh: Getty.

Chân sút người Ba Lan nhiều lần đối đầu Ronaldo khi Borussia Dortmund và Bayern gặp Real ở Champions League. Tháng 4/2017, trang AS khẳng định Ronaldo mời Lewandowski gia nhập sân Bernabeu ngay sau khi trận tứ kết giữa Real và Bayern kết thúc. CR7 muốn chân sút này gia nhập ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 và sẽ nhận vị trí đá chính.

AS nhấn mạnh Ramos và Chủ tịch Florentino Perez cũng trực tiếp tác động Lewandowski để sớm thúc đẩy thương vụ. Dẫu vậy, bản thân cựu tiền đạo Dortmund từ chối Real và Bayern cũng chưa bao giờ sẵn sàng để chia tay chân sút số một.

Lewandowski đã 31 tuổi, song đang chơi mùa giải ấn tượng bậc nhất sự nghiệp. Anh ra sân 33 trận trên mọi đấu trường cho Bayern, ghi 39 bàn. Ở Bundesliga, Lewy ghi 25 bàn sau 23 trận ra sân. Lewandowski đã ghi 230 bàn sau 275 trận khoác áo Bayern và cùng CLB này vô địch Bundesliga 4 lần.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục