Xác định 3 CLB đủ khả năng nổ bom tấn Koulibaly

04:45 26/08/2020
Không ít đội bóng hàng đầu châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Kalidou Koulibaly.
Man United đang cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp để đá cặp Harry Maguire trong bối cảnh, Victor Lindelof chưa cho thấy sự yên tâm nhất định. Eric Bailly hay chấn thương, còn Phil Jones và Chris Smalling không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo đó, Man United dành sự quan tâm rất lớn cho Kalidou Koulibaly của Napoli. Trước đó, tờ Il Mattino tiết lộ thông tin, Koulibaly đã ra tuyên bố về tương lai. Trung vệ này thông báo thẳng với Napoli rằng, anh muốn chuyển đi nếu một lời đề nghị thích hợp được gửi đến.

Ngoài Man United, cả Man City và nhiều CLB khác ở châu Âu cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Koulibaly. Tuy nhiên, mức giá của trung vệ này chắc chắn không hề rẻ bất chấp nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.
 Man City được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

Trước câu hỏi về tương lai của Koulibaly, Aurelio De Laurentiis - Chủ tịch Napoli, đã lên tiếng khẳng định: "Bạn nên hỏi Man United, Man City và PSG về vấn đề này. Nói cách khác, họ là những CLB có đủ khả năng chi trả một số tiền nhất định.

Koulibaly là một chàng trai tuyệt vời, tôi sẽ rất buồn khi mất cậu ấy - nhưng có một thời điểm mọi thứ đều có thể xảy ra, ngay cả khi rời xa nhau."


 
Tiểu Lam - thethaovietnam.vn
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục