Bản tin 01/08. MU săn "hung thần của ông lớn": Phải hy sinh cả Martial

10:46 01/08/2020
Berbatov dự đoán chung kết FA Cup; Lộ điều kiện giúp Arsenal mua Coutinho giá rẻ; Juventus vượt M.U trong vụ Jimenez;
MU săn "hung thần của ông lớn": Phải hy sinh cả Martial và Lingard?.  "Quỷ đỏ" hiện đang rất quan tâm đến tiền đạo Raul Jimenez (Wolverhampton). Chân sút người Mexico này đã ghi 17 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa vừa qua, trong đó có cả những lần anh chọc thủng lưới hàng loại ông lớn nhóm "Big 6" như Tottenham, Liverpool, Man City và Arsenal. Tuy nhiên, theo tờ Don Balon, để chiêu mộ Jimenez, MU sẽ phải bán cả 2 cầu thủ trên hàng công là tiền đạo Anthony Martial và tiền vệ chạy cánh Jesse Lingard để thu về món tiền rủng rỉnh và dọn chỗ cho chân Jimenez trên hàng công của đội chủ sân OId Trafford.
MU rất khát khao chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez (Wolves) hè này
 

Berbatov dự đoán chung kết FA Cup. Trước trận chung kết FA Cup diễn ra vào đêm nay, Dimitar Berbatov đã dự đoán Arsenal và Chelsea sẽ hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Cựu tiền đạo M.U và Tottenham cho rằng trận đấu sẽ diễn ra cân bằng, nhưng cảnh báo hàng thủ Arsenal là những người dễ mắc sai lầm hơn.

Lộ điều kiện giúp Arsenal mua Coutinho giá rẻ. Theo The Independent, Barcelona đã "bật đèn xanh" để Arsenal đàm phán chiêu mộ Philippe Coutinho. Đáng nói hơn, đội chủ sân Emirates chỉ phải bỏ ra 9 triệu bảng, với điều kiện để tài năng trẻ Matteo Guendouzi ra đi theo chiều ngược lại. Dù rất triển vọng, tiền vệ sinh năm 1999 được cho là không còn tương lai ở Arsenal vì từng "bật" HLV Mikel Arteta.

Juventus vượt M.U trong vụ Jimenez. Theo AS, Juventus đã vượt qua M.U và hàng loạt đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký của Raul Jimenez. Tiền đạo 29 tuổi đã ghi 27 bàn cho Wolves trên mọi đấu trường ở mùa này.

Fan MU kêu gọi bán 9 SAO. Trong cuộc khảo sát trên Manchester Evening News, người hâm mộ MU đã bầu chọn 9 ngôi sao cần phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Khá bất ngờ khi Juan Mata đứng đầu với 39,7% phiếu bầu, theo sau lần lượt là Joel Pereira, Lee Grant, Lingard, Smalling, Andreas Pereira, Sanchez, Jones, Rojo.

"Chỉ cần Abramovich thích, Chelsea sẽ có Havertz". Cựu HLV Chelsea, Avram Grant cho rằng Leverkusen sẽ bất lực trong việc giữ chân Kai Havertz nếu tỷ phú Roman Abramovich thích ngôi sao tấn công người Đức.

Ngoại hạng Anh phát cuồng vì SAO lạ Ligue I. Theo Daily Mail, người đại diện của Gabriel Magalhaes - trung vệ thuộc biên chế Lille đã có mặt tại Anh để đàm phán với một vài đội bóng. Được biết, ngôi sao 22 tuổi được cả MU, Arsenal lẫn Everton quan tâm, có giá khoảng 27 triệu bảng.

Pirlo từ chối công việc ở Premier League. Sau khi trở lại Juventus làm HLV đội U23, cựu tiền vệ Andrea Pirlo tiết lộ ông đã từ chối lời đề nghị từ Premier League.
Pirlo có thể dẫn dắt Juventus trong tương lai

Đối thủ của Juventus đón tân binh đắt giá nhất lịch sử. Trên Twitter chính thức, Napoli xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Victor Osimhen từ Lille với giá 50 triệu euro (chưa kể 10 triệu euro phụ phí), qua đó trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB. Cầu thủ 21 tuổi ghi tới 18 bàn/38 trận trên mọi đấu trường mùa vừa qua.

Quảng Ninh bị CĐV quay lưng. Sau khi Quảng Ninh quyết định cho Hải Phòng mượn 2 ngôi sao trụ cột là Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú, nhiều CĐV đất mỏ tuyên bố ngừng ủng hộ đội bóng vì cảm thấy không được tôn trọng. Việc để 2 ngôi sao ra đi cho thấy Quảng Ninh gần như không có tham vọng giành chức vô địch, dù họ đang đứng thứ 3 trên BXH sau vòng 11.

Nguồn: Thethaovietnam.vn
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục