Nicolas Jackson hòa nhập quá nhanh tại Chelsea

07:34 24/07/2023
Nicolas Jackson đã ghi bàn và được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” trong trận giao hữu của Chelsea với Brighton. Anh chia sẻ với các đồng đội ở Chelsea rằng “mình vẫn lâng lâng sung sướng và hạnh phúc”
Nicolas Jackson hoà nhập nhanh tại Chelsea  

Tân binh trị giá 31 triệu bảng của Chelsea là Nicolas Jackson đã bắt nhịp với tần số hoạt động tại London khá nhanh, sau khi chuyển đến từ Villarreal. Tiền đạo người Senegal đã ghi bàn thắng thứ tư cho Chelsea trong chiến thắng kịch tính 4-3 trước Brighton ở trận đầu tiên của Premier League Summer Series tại Mỹ vào tối thứ Bảy vừa qua. Ngoài pha lập công, Jackson còn có 2 pha kiến tạo cho đồng đội chỉ trong trận thứ hai cho đội bóng của tân HLV Mauricio Pochettino.  

Jackson tuyên bố rằng anh cảm thấy rất thoải mái ngay lập tức tại Chelsea, và tương tác tốt với các đồng đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chính vì thế, anh đã có màn khởi đầu đáng khen cho đội bóng mới.  “Tôi thực sự hài lòng với các đồng đội của mình”, tiền đạo này nói với kênh NBC sau trận đấu. “Tôi cảm thấy thực sự thoải mái ở Chelsea, và đó là lý do tại sao tôi thể hiện tốt trong trận đấu này. Anh biết đấy, khi tôi cảm thấy ổn với mọi người, mọi thứ sẽ diễn ra thật tuyệt”.  

Những nỗ lực của Jackson trên sân Lincoln Financial Field ở Philadelphia đã mang về cho anh giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận", giải thưởng mà tiền đạo này hy vọng sẽ mở đầu cho nhiều danh hiệu khác nữa.  

Jackson và Mykhailo Mudryk đã có màn phối hợp ăn ý để ghi bàn cho ChelseaJackson và Mykhailo Mudryk đã có màn phối hợp ăn ý để ghi bàn cho Chelsea

Quay trở lại trận đấu vừa qua trên đất Mỹ, Danny Welbeck đã đưa Brighton vượt lên dẫn trước từ rất sớm, từ cú vô-lê là thành quả của pha phối hợp với Kaoru Mitoma và Billy Gilmour. Nhưng mặc dù bị thủng lưới sớm, Chelsea đã có bàn gỡ hòa nhờ công của một tân binh khác là Christopher Nkunku. Đây cũng là bàn thắng thứ hai sau 2 trận của Nkunku.  

Sang hiệp hai, Brighton chỉ còn thi đấu với 10 người, và Chelsea dẫn lại 2-1 bằng bàn thắng của Mykhailo Mudryk cũng sau một cú vô-lê tuyệt đẹp từ bên ngoài vòng cấm. Jackson chính là người đã phối hợp với Mudryk trong tình huống đạp nhả một hai, trước khi tiền đạo người Ukraine tung ra cú dứt điểm không thể cản phá.

Conor Gallagher sau đó ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 72, trước khi bản hợp đồng mới Jackson thoát khỏi hàng thủ Brighton để ghi bàn thắng đầu tiên cho The Blue. Brighton đã cố gắng tìm kiếm trận hòa với việc Joao Pedro ghi bàn từ chấm phạt đền, trước khi Deniz Undav có bàn thắng cuối cùng ở trận đấu cho Brighton.

Như thế, Chelsea.đã giành được chiến thắng thứ hai dưới triều đại của Pochettino sau trận thắng 5-0 trước Wrexham vào thứ Tư.

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục