Onana gây sốt trong buổi phỏng vấn đầu tiên với tư cách cầu thủ MU

07:37 24/07/2023
Người hâm mộ MU đang rất phấn khích với câu trả lời của thủ thành tân binh Andre Onana trong cuộc phỏng vấn gần đây.
Người hâm mộ MU đang rất phấn khích với câu trả lời của thủ thành tân binh Andre Onana trong cuộc phỏng vấn gần đây.
 
Onana gây sốt trong buổi phỏng vấn đầu tiên với tư cách cầu thủ MU

Sau nhiều tuần đồn đoán, Man United đã xác nhận bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng mang tên Andre Onana từ Inter Milan hôm thứ Năm tuần trước. Cầu thủ 27 tuổi trở thành thủ môn số 1 mới của Quỷ đỏ sau khi David de Gea rời câu lạc bộ hồi đầu tháng này.

Những người hâm mộ Quỷ đỏ đã nhanh chóng yêu thích tân binh người Cameroon sau câu trả lời trung thực của anh khi được hỏi về những mong chờ trong lần đầu tiên được chơi ở Old Trafford. 

Onana đã hít một hơi thật sâu trước khi trả lời: "Thành thật mà nói, tôi rất hào hứng khi được thi đấu cho Man United. Tôi không muốn nghĩ về điều đó vì có thể đêm nay tôi sẽ không ngủ được".

Trước câu trả lời rất thật thà đó, các CĐV của Quỷ đỏ đã bày tỏ sự phấn khích trên MXH:

  • Một cầu thủ hàng đầu. Bạn có thể nói đây là bước đi trong mơ của anh ấy.
  • Anh ấy rất trung thực về phản ứng của mình.
  • Yêu anh chàng này mất rồi.
  • Anh ấy sẽ đưa chúng ta lên một tầm cao mới.

Khi gia nhập Man United, Onana tiết lộ rằng, anh thật "vinh dự" khi được trở thành một phần của câu lạc bộ: “Tôi rất phấn khích. Đối với tôi, đó là một vinh dự lớn. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của câu lạc bộ lớn này, một phần của gia đình này".

“Tất nhiên, Manchester United là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và tôi có một số người bạn đang chơi ở đây. Tôi cũng có cơ hội làm việc với Edwin van der Sar khi còn chơi cho Ajax, vì vậy tôi biết khá nhiều về câu lạc bộ này”

Dù không kịp ra sân trong trận thắng 2-0 của Man United trước Arsenal, nhưng Onana có thể kịp góp mặt trong trận đấu MU vs Wrexham ở San Diego thứ Tư tới.

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục