Bản tin 14/08. Mbappe tin mình nằm ở top 3 Quả Bóng Vàng

03:46 15/08/2022
Lo Celso đã đến Tây Ban Nha; David de Gea xin trả lời phỏng vấn; Wesley Fofana sắp đến Chelsea?; Sancho trấn an CĐV Man United; M.U thủng lưới sân khách nhiều nhất...
Mbappe tin mình nằm ở top 3 Quả Bóng Vàng. Chia sẻ quan điểm trên France Football, Kylian Mbappe cho rằng Karim Benzema xứng đáng giành giải thưởng Quả Bóng Vàng 2022.  Đáng chú ý, ngoài Benzema, Mbappe còn điền tên mình và Sadio Mane vào top 3 bình chọn QBV 2022.

Wesley Fofana sắp đến Chelsea? Sau trận Leicester City thua Arsenal 2-4 tại vòng 2 EPL, hậu vệ người Pháp đã nán lại sân Emirates chào NHM đội nhà. Động thái cho thấy Wesley Fofana có thể sắp gia nhập Chelsea.

Sancho trấn an CĐV Man United. Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho khẳng định Man Utd vẫn dành sự tin tưởng lớn với HLV Erik Ten Hag. Theo ngôi sao chạy cánh người Anh, M.U cần thêm thời gian để thích nghi với đấu pháp của nhà cầm quân người Hà Lan.

M.U thủng lưới sân khách nhiều nhất. Tính cả 4 bàn thua trước Brentford, Quỷ đỏ đã thủng lưới 27 lần trên sân khách tại Premier League trong năm 2022, nhiều nhất cùng Everton. Đứng sau M.U và Everton trong danh sách này là Southampton (26 bàn thua).

Barcelona ra giá bán Aubameyang, Chelsea đòi "mặc cả". Theo nhà báo Toni Juanmarti của tờ Relevo, Barcelona sẵn sàng bán Pierrie-Emerick Aubameyang với giá 21,1 triệu bảng (25 triệu euro). Tuy nhiên, Chelsea, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của cựu sao Arsenal không đồng ý với mức giá đó và đang đàm phán với CLB xứ Catalunya để giảm giá của tiền đạo này.

Ten Hag đòi mua sắm khẩn cấp. Sau trận thua thảm Brentford 0-4, HLV người Hà Lan đã thúc giục BLĐ M.U sớm tăng cường lực lượng cho ông. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đàm phán để mua 1 thủ môn, 1 hậu vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Mục tiêu của MU bị Barca loại khỏi trận ra quân ở La Liga. Hậu vệ phải của Barcelona, ​​Sergino Dest đã không có tên trong đội hình xuất phát của CLB này khi đối đầu với Rayo Vallecano rạng sáng 14/8 (giờ Việt Nam) ở trận ra quân tại La Liga mùa giải 2022/23. Cầu thủ người Mỹ đang được MU săn đón và một thỏa thuận có thể đạt được để giúp anh sớm gia nhập "Quỷ đỏ" hè này.

Newcastle sáng cửa có Ramos. Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Newcastle United đang "giành pole" trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica. Chân sút 21 tuổi người Bồ Đào Nha được "Đại bàng" định giá 40 triệu euro, nhưng "Chim chích chòe" muốn đưa ra mức giá ban đầu hỏi mua anh là 30 triệu euro.

Gabriel Jesus thất vọng. HLV Arteta tiết lộ tiền đạo người Brazil không hài lòng dù ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo ở trận thắng Leicester City 4-2. Gabriel Jesus thất vọng vì bỏ lỡ nhiều cơ hội để có thể ghi ít nhất 4 bàn.
 
Lo Celso đã đến Tây Ban Nha. Giovani Lo Celso vừa đáp chuyến bay đến xứ sở bò tót. Tại đây, tiền vệ người Argentina sẽ kí hợp đồng theo dạng cho mượn với Villarreal. Giai đoạn 2 mùa trước, Lo Celso cũng khoác áo "Tàu ngầm Vàng" theo dạng cho mượn.

David de Gea xin trả lời phỏng vấn. Thủ môn người Tây Ban Nha đã chủ động xin trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận thua Brentford để xin lỗi fan M.U. Dea Gea thi đấu cực tệ ở trận này vì mắc lỗi dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên.

 
PV
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục