Bản tin 18/11. Trận Thụy Sĩ - Ukraine chính thức bị hủy bỏ

10:10 20/01/2021
TBN đã dạy Đức cách chơi bóng; Ali Daei hy vọng Ronaldo có thể phá kỷ lục của mình; Sao Bayern dính chấn thương ở trận thủ tục
Trận Thụy Sĩ - Ukraine chính thức bị hủy bỏ. Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức UEFA Nations League 2020/21, trận đấu giữa Thụy Sĩ - Ukraine đã chính thức bị hủy bỏ. Nguyên nhân là bởi chính quyền địa phương từ chối để trận đấu được tiến hành vì 6 cầu thủ Ukraine nhiễm Covid-19. Mặc dù liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ và UEFA đồng ý để trận đấu được diễn ra nhưng chính quyền yêu cầu toàn bộ đội Ukraine phải bị cách ly.
Trận đấu giữa Thụy Sĩ và Ukraine bị hủy bỏ vài tiếng trước khi trận đấu bắt đầu
 

TBN đã dạy Đức cách chơi bóng. Tiền vệ ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, Toni Kroos thừa nhận Đức đã hoàn toàn bất lực trước Tây Ban Nha, đồng thời được dạy bài học về cách chơi bóng: 'Tây Ban Nha đã cho chúng tôi thấy cách phòng ngự và làm gì khi có bóng cũng như không có bóng'. Cùng chung quan điểm với anh là người đồng đội Serge Gnabry.

Ali Daei hy vọng Ronaldo có thể phá kỷ lục của mình. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Record, huyền thoại bóng đá người Iran Ali Daei hoàn toàn vui vẻ nếu như Ronaldo có thể vượt qua kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của mình: 'Tôi thực sự hy vọng Cristiano Ronaldo có thể đạt được kỷ lục của mình. Tôi không cảm thấy đau khổ hay gì bởi đó thực sự là một vinh dự khi một siêu sao vượt qua mình. Tôi chắc chắn sẽ trực tiếp chúc mừng cậu ấy nhưng đầu tiên, Ronaldo phải làm được đã'.

Sao Bayern dính chấn thương ở trận thủ tục. Dù Pháp chỉ phải đá trận đấu thủ tục với Thụy Điển (thắng 4-2) nhưng HLV Didier Deschamps vẫn sử dụng nhiều nhân tố chủ chốt, bao gồm Lucas Hernandez. Hậu vệ của Bayern Munich bị đau và phải rời sân sau khi kết thúc hiệp 1. “Thuyền trưởng” Les Bleus khẳng định vấn đề không đáng ngại nhưng ngôi sao 24 tuổi sẽ được kiểm tra thêm khi trở lại Munich.

Ngoại hạng Anh sắp đón khán giả trở lại. Tờ Daily Mail đưa tin, chính quyền Anh đang đẩy nhanh quá trình đưa khán giả trở lại Ngoại hạng Anh. Cột mốc được hướng tới là trước kỳ nghỉ Giáng sinh. Các bên liên quan thúc đẩy mạnh sau khi Thủ tướng Anh, Boris Johnson tuyên bố sẽ đưa "đám đông trên khán đài trở lại". Hiện tại, Covid-19 đang hoành hành trở lại nhưng Chính phủ Anh tự tin có thể khống chế.

2021 sẽ là năm của Hazard. HLV trưởng đội tuyển Bỉ, Roberto Martinez đã lên tiếng động viên cậu học trò Eden Hazard và tin rằng ngôi sao của Real Madrid sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2021, cả ở cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia. Ở đợt tập trung tháng này, cựu cầu thủ Chelsea dù không chấn thương nhưng vẫn không góp mặt vì dính Covid-19.

Chelsea suýt có Van Dijk và Lukaku. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Antonio Conte tiết lộ ông suýt chút nữa chiêu mộ thành công Virgil Van Dijk và Romelu Lukaku khi còn tại vị ở Chelsea. Ông thầy người Italia liên lạc hàng ngày với cả hai cầu thủ này và  sắp thuyết phục thành công. Tuy nhiên, CLB đã sa thải ông quá sớm khiến hai thương vụ này đều dang dở.

FIFA ấn định lịch đá Club World Cup. Thay vì tháng 12 như mọi năm, FIFA Club World Cup 2020 sẽ được tổ chức tại Qatar từ ngày 1 đến 11 tháng 2 năm 2021. Nhà đương kim vô địch Champions League, Bayern Munich là đại diện châu Âu ở giải đấu này. Dự kiến, 3 trận đấu của Hùm xám tại Bundesliga trước các đối thủ Hoffenheim, Hertha Berlin cùng Arminia Bielefeld sẽ phải sắp xếp lại lịch thi đấu.
Bayern sẽ là đại diện châu Âu dự Club World Cup

Arsenal từ bỏ con trai Dennis Bergkamp. Mitchel Bergkamp, con trai của huyền thoại Dennis Bergkamp trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Almere City hồi hè. Cầu thủ này thử việc tại Arsenal trong thời gian qua để tìm kiếm cơ hội nhưng ban lãnh đạo "Pháo thủ" quyết định không ký hợp đồng với con trai của huyền thoại bởi màn trình diễn thiếu ấn tượng của Mitchel tại đội U23 Arsenal.

Son Heung Min “cày” đủ 90 phút ở trận giao hữu. Trong trận giao hữu diễn ra tại Áo, Son Heung Min thi đấu đủ 90 phút và có 1 đường kiến tạo giúp Hàn Quốc đánh bại Qatar 2-1. Cách đây ít ngày, ngôi sao của Tottenham cũng phải “cày” hết trận giao hữu với Mexico (Hàn Quốc thua 2-3, Son cũng đóng góp 1 đường kiến tạo). Đây có thể coi là tin không vui với “Gà trống” bởi cuối tuần này họ sẽ phải chạm trán Man City.

 
PV
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục