Bản tin 21/08. Real Madrid nhắm Bellingham thay Casemiro

10:55 22/08/2022
Didier Tholot: Tình hình của Pau FC đáng báo động. Aubameyang nóng lòng đến Chelsea; Arteta khẳng định sẽ mua tiền đạo; Arsenal chưa từ bỏ Tielemans; M.U gây sốc với Tim Krul; Inter Milan muốn có SAO Chelsea...
Real Madrid nhắm Bellingham thay Casemiro. Theo tờ Marca, tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid sau khi Casemiro chuẩn bị chuyển đến MU. Bên cạnh mức giá không hề rẻ, “Los Blancos” còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool, MU và Chelsea.

Didier Tholot: Tình hình của Pau FC  đáng báo động. HLV Tholot tuyên bố như vậy sau trận thua Sochaux 0-3 tại vòng 4 Ligue 2. Đây là trận thứ tư liên tiếp không thắng của Pau FC. Dù vậy, ông Tholot tin rằng Pau FC sẽ vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.

Aubameyang nóng lòng đến Chelsea. Tờ Sport đưa tin, tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang của Barcelona đang nóng lòng trở lại Premier League khoác áo Chelsea. Điều này được hiểu rằng “The Blues” đã đề nghị 16 triệu bảng cộng với Marcos Alonso đổi lấy tuyển thủ Gabon. Việc cầu thủ 33 tuổi ra đi khi sẽ giúp Barcelona có thể đăng ký thi đấu Jules Kounde với La Liga.

Arteta khẳng định sẽ mua tiền đạo. Sau trận thắng Bournemouth 3-0, HLV Arteta xác nhận Arsenal sẽ chiêu mộ 1 tiền đạo nữa ở kì chuyển nhượng hè này. Theo The Athletic, để mua thêm 1 chân sút, Pháo thủ buộc phải đẩy Pepe đi nhằm giảm quỹ lương và lấy tiền chi tiêu.

Arsenal chưa từ bỏ Tielemans. Nhà báo Dean Jones của tờ GiveMeSport xác nhận, Arsenal vẫn sẽ ưu tiên chiêu mộ Youri Tielemans nếu “Pháo thủ” mang về thêm 1 tiền vệ trong mùa hè này. Tuyển thủ Bỉ đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Leicester City và vẫn có thể rời King Power trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

M.U gây sốc với Tim Krul. Theo SunSport, vì có thể bị Yann Sommer từ chối nên Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Tim Krul. M.U muốn đưa thủ môn 34 tuổi của Norwich về để bắt dự bị cho De Gea.

Inter Milan muốn có SAO Chelsea. Theo tờ Corriere dello Sport, Inter Milan đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ Trevoh Chalobah của Chelsea. Tuy nhiên, “The Blues” chỉ muốn cho mượn hoặc có tùy chọn mua lại nếu Inter Milan muốn ký hợp đồn vĩnh viễn với cầu thủ 23 tuổi.

Ten Hag sốc vì Donny van de Beek. SunSport cho biết, HLV Ten Hag vô cùng bất ngờ vì sự tự tin của Van de Beek đã suy giảm tới đáy sau 2 năm thất bại tại M.U. Dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng ông có thể giúp tiền vệ khôi phục niềm tin để trở thành nhân tố quan trọng của M.U.

Icardi sẽ sang Mỹ thi đấu?. Nhà báo Ekrem Konur tiết lộ, hai đội bóng MLS là Toronto và Los Angeles muốn chiêu mộ Mauro Icardi, người có khả năng sẽ rời PSG trong mùa hè này. Tiền đạo người Argentina cũng đang nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Fenerbahce, hay trước đó có cả MU.

Martin Odegaard lần đầu lập cú đúp sau 8 năm. Tuyển thủ Na Uy ghi 2 bàn ở trận Arsenal thắng Bournemouth 3-0. Đây là lần đầu tiên Odegaard lập cú đúp kể từ khi ghi 2 bàn trong trận đấu giữa Stromsgodset và Lillestrom vào năm 2014, khi mới 15 tuổi.
PV
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục