Chelsea sắp đổi tên sân thành Allianz Bridge

08:46 26/06/2023
Khả năng Chelsea đổi tên sân Stamford Bridge là rất cao, khi họ đang đàm phán với nhà tài trợ nổi tiếng đang đứng sau Bayern.
Chelsea sắp đổi tên sân thành Allianz Bridge

Tập đoàn bảo hiểm Allianz là nhà tài trợ đang được bàn đến ở đây. Sau khi biết tin tập đoàn Three không còn là nhà tài trợ trên áo đấu của Chelsea, Allianz đã lập tức nhảy vào đàm phán. Tuy nhiên, khả năng thắng thầu của Allianz là không cao.

Hiện tại, Chelsea đang ưu tiên cho Stake bất chấp việc 77% số fan được hỏi phản đối CLB của mình có liên quan tới một công ty cá cược có tài chính không minh bạch. Tuy nhiên, Chelsea không muốn để mất một nhà tài trợ lớn như Allianz nên đang hướng họ tới các hạng mục như tài trợ trên tay áo hoặc nổi bật là tài trợ sân đấu.

Nhiều nguồn tin cho biết Allianz đang rất nghiêm túc đàm phán một hợp đồng tài trợ dài hạn với Chelsea, qua đó đưa The Blues vào "gia đình SVĐ" mà công ty Đức này đang nắm giữ. 

Theo đó, Allianz hiện đang tài trợ cho 7 SVĐ ở khắp các thành phố trên thế giới, bao gồm Munich, Sydney, Minnesota, Nice, Vienna, Turin và Sao Paulo. Nổi tiếng nhất chắc chắn là sân Allianz Arena của Bayern. Sân nhà của Nice cũng đã được đổi tên thành Allianz Riviera.

"Vòi bạch tuộc" của Allianz vẫn chưa xâm nhập đến 2 giải đấu lớn là Premier League và La Liga. Thế nên Allianz rất muốn chốt xong hợp đồng với Chelsea và biến Stamford Bridge thành "Allianz Bridge".

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục