ĐT Đức: HLV Hansi Flick được đảm bảo tới EURO 2024

10:18 22/06/2023
Sẽ không có bất cứ thay đổi gì liên quan đến chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Đức cho đến sau VCK EURO 2024. Đây là xác nhận vừa được LĐBĐ Đức (DFB) thông báo nhằm khẳng định rằng, HLV Hansi Flick sẽ “an toàn” trong tương lai gần.
ĐT Đức: HLV Hansi Flick được đảm bảo tới EURO 2024

Cụ thể, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, GĐTT Rudi Voller của DFB đã khẳng định: “Chúng tôi tin tưởng và giao nhiệm vụ cho HLV Hansi Flick đến ít nhất là sau VCK EURO 2024”. Vị quan chức này cũng tỏ ra không nghi ngờ gì về việc ĐT Đức sẽ tham dự Giải vô địch châu Âu trên sân nhà vào năm tới dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flick. Không chỉ vậy, DFB sẽ tiếp tục tin tưởng ở nhà cầm quân này mà không quan tâm đến kết quả của trận đấu giao hữu với Colombia ở Gelsenkirchen vào đêm nay. Sở dĩ vậy là bởi kết quả trong 3 trận giao hữu gần đây của Mannschaft là rất tệ: 2 thua và 1 hòa.

Cũng vì thế mà GĐTT Rudi Voller đã phải cấp tốc mở cuộc họp báo để kêu gọi mọi người kiên nhẫn với  HLV Hansi Flick: “Bạn biết đấy, ông ấy là một nhà cầm quân hàng đầu và cũng đã khẳng định được năng lực ở Bayern Munich, trước khi được chọn dẫn dắt ĐT Đức. Đây là giai đoạn khó khăn của cả Hansi Flick lẫn Die Mannschaft nên chúng tôi phải cố gắng để khán giả trở lại với mình. Tất nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra với những màn trình diễn tốt”.

Tuy nhiên, với việc chỉ thắng 4/15 trận của ĐT Đức đã thử thách rất nhiều sự kiên nhẫn của DFB và các CĐV. Sự kiên nhẫn đó sẽ kéo dài bao lâu nếu Hansi Flick cứ tiếp tục để Mannschaft kéo dài nỗi thất vọng?

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục