Mauricio Pochettino chuẩn bị trở lại làm huấn luyện viên tại Old Trafford

04:25 19/05/2023
Sự trở lại của Mauricio Pochettino sẽ là ở Man United thay vì Chelsea khi ông huấn luyện đội hình tiêu biểu thế giới tại Soccer Aid.
Mauricio Pochettino chuẩn bị trở lại làm huấn luyện viên tại Old Trafford

Pochettino sẽ bắt đầu công việc chính thức tại Chelsea vào ngày 1 tháng 7 nhưng trước đó sẽ phụ trách trận đấu từ thiện của các ngôi sao UNICEF với các cựu danh thủ đội tuyển Anh tại Old Trafford vào ngày 11 tháng 6.

Nhà cầm quân 51 tuổi nói: "Thật vinh dự khi được tham gia trận đấu đại diện cho một thời điểm văn hóa quan trọng trong lịch hàng năm của đất nước này - và đúng như vậy, bởi vì nó quyên góp được rất nhiều tiền cho Unicef. Tôi yêu các sân vận động bóng đá Anh, niềm đam mê mà người hâm mộ thể hiện cho trận đấu và bầu không khí họ tạo ra, vì vậy sẽ thật tuyệt khi được cảm nhận lại điều đó vào tháng tới".

Pochettino sẽ huấn luyện các đồng đội cũ ở ĐT Argentina là Gabriel Batistuta và Hernan Crespo trong cuộc chạm trán ở Old Trafford. Người đàn ông nhanh nhất thế giới Usain Bolt sẽ là đội trưởng của một đội bao gồm Francesco Totti và cựu ngôi sao của Man United, Patrice Evra và Nani.

Pochettino đang hoàn thiện các chi tiết của bản hợp đồng 3 năm để tiếp quản vị trí của HLV tạm quyền Frank Lampard tại Chelsea vào cuối mùa giải này. Cựu huấn luyện viên của Tottenham và PSG đã không có việc làm kể từ khi bị gã khổng lồ nước Pháp sa thải vào tháng 7 năm ngoái.

Pochettino được cho là đã gây ấn tượng với ông chủ Chelsea, Todd Boehly với cam kết làm việc với các cầu thủ trẻ. Trước đó, Boehly đã vung ra hơn 600 triệu bảng để mua cầu thủ kể từ khi tiếp quản từ Roman Abramovich vào năm ngoái.

Và cựu huấn luyện viên của Tottenham đã xác định những cầu thủ chạy cánh trị giá 88 triệu bảng Mykhailo Mudryk và hậu vệ học viện Levi Colwill là những nhân tố không thể thiếu trong tầm nhìn của ông.

Chiến lược gia người Argentina cũng sẽ giám sát một cuộc thanh lọc lực lươngh khổng lồ, với việc Chelsea hiện đang có hơn 30 ngôi sao ở đội một. Và thậm chí có thể có những cơ hội mới cho những cầu thủ thất bại như Romelu Lukaku, người có thể là câu trả lời cho những vấn đề trên hàng công của The Blues.

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục