Phát ngôn khó đỡ, Paul Pogba khiến fan MU nổi điên

10:19 22/06/2023
Paul Pogba đang khiến không ít fan MU nổi điên qua phát ngôn cho rằng, tiền vệ người Pháp cảm thấy thất vọng bởi không được CĐV đội bóng thành Manchester yêu quý.
Phát ngôn khó đỡ, Paul Pogba khiến fan MU nổi điên

Pogba tái ký hợp đồng với MU vào tháng 8/2016 với mức phí kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 89 triệu bảng. Vào mùa Hè năm ngoái, Pogba rời MU để quay lại Juventus thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Pogba quả quyết một trong những lý do anh dứt áo chia tay MU là bởi không thực sự cảm thấy “tình yêu” từ những CĐV hoặc CLB.

Pogba đang là mục tiêu trút giận của fan MUPogba đang là mục tiêu trút giận của fan MU

"Tôi rời MU khi còn trẻ, thời điểm mà ai cũng muốn chứng tỏ bản thân. Tôi tới Juventus, đó là một thử thách không hề nhỏ. Nhưng gần như ngay lập tức, tôi cảm nhận được tình cảm mà người hâm mộ dành cho tôi. Tôi cũng thích cách họ làm việc, điều ấy giúp tôi học hỏi được nhiều. Sau đó, tôi trở lại MU vì biết rằng nhiệm vụ của tôi tại Old Trafford vẫn chưa hoàn thành”, Pogba chia sẻ.

Anh nói thêm: “Tôi tự nhắc bản thân về khát khao được thi đấu ở đội hình chính. Mục tiêu đó đã được hoàn tất và với tôi, đó là một bước tiến lớn. Tôi đã cùng đồng đội mang về danh hiệu cho MU, dù không phải Premier League nhưng lúc đó, MU cũng đã trải qua cơn khát danh hiệu kéo dài. Chỉ có điều, tôi không được fan MU yêu quý như tại Juventus. Tôi thấy khá bất ngờ, thậm chí là rất thất vọng khi đó là điều đón chờ mình trong ngày trở lại Anh”.

Tuyên bố đưa ra từ Pogba đã vấp phải sự chỉ trích, thậm chí công kích dữ dội từ fan MU, khi họ cho rằng Pogba hành xử theo kiểu “qua cầu rút ván”.

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục