Tottenham sa thải thêm 1 giám đốc, tiếp tục mâu thuẫn thượng tầng

10:02 24/06/2023
Gretar Steinsson là cái tên tiếp theo phải rời khỏi BLĐ Tottenham. Đáng nói, vị giám đốc phụ trách hiệu suất trên sân này mới chỉ làm việc được 1 năm ở Spurs.
 
 
Tottenham sa thải thêm 1 giám đốc, tiếp tục mâu thuẫn thượng tầng

Kể từ sau sự ra đi của HLV Antonio Conte, thượng tầng Tottenham chưa bao giờ ổn định. Đã có rất nhiều quan chức giữ những vị trí quan trọng bị thay thế. Và công cuộc tái cấu trúc ban giám đốc vừa có "nạn nhân" tiếp theo mang tên Steinsson.

Cựu giám đốc bóng đá Fabio Paratici là người có công lớn nhất mang Steinsson về Spurs vào tháng 6 năm ngoái. Chính vì thế, kể từ lúc Paratici rời đội bóng vào tháng 4 năm nay vì một loạt cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính ở Italia, tương lai của Steinsson cũng trở nên mông lung theo.

Trước khi đến Tottenham, Steinsson từng là trưởng bộ phận tuyển trạch của Everton. Tại sân Goodison Park, Steinsson cũng là "cánh tay phải" của giám đốc bóng đá Marcel Brands. Người đàn ông 41 tuổi này nổi tiếng với khả năng giúp các cầu thủ từ đội trẻ tới đột một cải thiện năng suất tập luyện lẫn thi đấu.

Tuy nhiên, những đóng góp của Steinsson bị đánh giá là không hiệu quả, thể hiện qua những kết quả kém thuyết phục của Spurs ở giai đoạn cuối nhiệm kỳ của Conte.

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục