Vì sao Chelsea từ chối cho Inter mượn lại Lukaku?

10:47 29/06/2023
Chelsea coi Lukaku là "người thừa", trong khi Inter lại muốn mượn lại chân sút người Bỉ. Thế nhưng thương vụ này có thể đổ bể vì một lý do.
Vì sao Chelsea từ chối cho Inter mượn lại Lukaku?

Chelsea đã phát đi tín hiệu Lukaku không còn tương lai ở Stamford Bridge. Cựu tiền đạo MU cũng không muốn trở lại London. Thay vào đó, Lukaku mong mỏi được ký tiếp hợp đồng với Inter.

Vào lúc này, tình hình tài chính của Inter không cho phép họ mua Lukaku. Chính vì thế, lãnh đạo nửa xanh thành Milano quyết định sẽ hỏi mượn Lukaku thêm một mùa giải nữa, kèm điều khoản có thể mua đứt với giá 30 triệu bảng vào cuối mùa 2023/24. 

Tuy nhiên, lời đề nghị này không được lòng Chelsea. Lý do bởi The Blues muốn Inter cài điều khoản "bắt buộc" mua đứt Lukaku, chứ không phải "một lựa chọn". Thực tế, việc Lukaku trở lại sân San Siro có thể được giải quyết theo nhiều cách.

Trong lúc này, Chelsea đang nhắm tới Andre Onana của Inter. Bởi thế, đôi bên hoàn toàn có thể các Lukaku vào hợp đồng chuyển nhượng Onana. Chelsea cần sớm thực hiện những bước đi tiếp theo, vì Onana cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU.

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục